Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Cửa Hàng Trưởng/ Counter Leader
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Quản lý, huấn luyện và phát triển Nhân viên bán hàng tại cửa hàng tương ứng để hoàn thành tốt trách nhiệm của họ. Quản lý và xây dựng hoạt động kinh doanh tại cửa hàng tương ứng để đạt mục tiêu doanh số. Đảm bảo tất cả Nhân viên trong cửa hàng đều tuân thủ SOP của quầy. Nâng cao tinh thần làm việc đội nhóm.
Lead, coach and develop a group of BCs in respective stores to excel in their responsibilities. To manage and build the businesses in respective store to meet sell-in & sell-thru targets. To enforce and ensure all BC's in respective stores adhered to counter SOP. Ensure excellent team-work & cooperation at the counter
Tăng trưởng doanh số bán hàng/ Building the business
Xác định các cơ hội kinh doanh tại quầy để đạt được doanh thu theo yêu cầu./ Identify business opportunities in the store to meet sell-in & sell-thru targets.
Đảm bảo NVBH hiểu rõ việc ưu tiên và các sản phẩm mới được triển khai hàng tháng của quầy./ Ensure Beauty Influencers understands monthly deployment of store priorities and initiatives.
Đạt được chỉ tiêu hàng năm của quầy./ Achieve respective store yearly target.
Tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp để phát triển khách hàng mới và duy trì Quản lý Quan hệ Khách hàng./ Professional counselling to customer to increase new user and sustain Consumer Relationship Management.
Làm gương để nâng cao hình ảnh thương hiệu bằng cách mặc đồng phục phù hợp./ To be a role model to enhance brand image by dressing uniform appropriately.
Tăng cường mối quan hệ tốt với trung tâm thương mại để tăng trưởng doanh thu./ Strengthen good relationship with department store to building the business.
Vận hành hàng ngày tại quầy/ Daily store operations
Ủy quyền và phân công các công việc hàng tháng tại quầy cho NVBH./ To delegate & assign monthly counter operation task to Beauty Influencers.
Đảm bảo tất cả báo cáo tháng được nộp đúng hạn cho Quản lý./ To ensure all monthly reports are submitted on time to Group Leader.
Lập kế hoạch và xử lý hàng tồn kho (hàng chậm, hết hàng, sản phẩm mới)./ To plan & work on inventory (Slow moving / Out of Stock / New Initiatives).
Theo dõi khuyến mãi và quà tặng tại quầy (Tồn kho, phản hồi). / To track on promotion & normal counter gifts on (Balance / Feedback).
Đảm bảo các quầy/công cụ luôn ở trạng thái hoạt động tốt./ To ensure all counters/tools are always at good working order.
Bảo trì các thiết bị tư vấn, ví dụ Magic ring, Notebook, PBG, thẻ tư vấn, các dụng cụ khác./ Maintenance of counselling devices, e.g. Magic ring, Notebook, PBG, counselling card, others.
Đảm bảo công việc kiểm kê hàng ngày của NVBH, gửi báo cáo kiểm kê hàng hóa hàng ngày cho Quản lý./ To ensure Beauty Influencer's do daily stocks take, to send daily stocks take report to Head Quarter monthly.
Lập kế hoạch bán hàng hàng tháng cho NVBH./ To plan with Beauty Influencer's monthly sell-in & sell-thru volume.
Kiểm tra và điều chỉnh doanh số bán hàng cá nhân hàng ngày của NVBH và hỗ trợ khi cần./ To check & align with Beauty Influencer's daily individual sales & help needed.
Trở thành "First Point of Contact" và thực hiện SOP đã triển khai nếu có bất kỳ phát sinh nào ở quầy./ Be the "First Point of Contact" and carry out deployed SOP should any issue arise at store level.
Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM)/ Consumer Relationship Management (CRM)
Triển khai các hoạt động theo kế hoạch của vùng./ To carry out action plans deployed by Head Quarter.
Đề xuất các cơ hội và cải tiến khi thực hiện trên CRM./ To suggest opportunity and improvement areas on CRM execution.
Hỗ trợ trả lời các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng khi Nhân viên bán hàng không thể giải quyết./ To help answer any queries/complaints by consumer where Beauty Influencers are not able to handle.
Quản lý và Phát triển Đội ngũ nhân viên bán hàng/ Beauty Influencer Management and Development
Cung cấp phản hồi hàng quý về hiệu quả công việc của Nhân viên bán hàng đến Quản lý bán lẻ/ To give quarterly feedback on Beauty Influencer's performance to ROM.
Huấn luyện và đánh giá Nhân viên bán hàng ở quầy./ On-going coaching and assessment for counter Beauty Influencers.
Có trách nhiệm trong việc phát triển 5 Pillars của Nhân viên bán hàng tại quầy./ To be responsible for the development of 5 Pillars for Beauty Influencers assigned at counter.
Đảm bảo Nhân viên bán hàng cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng (4 DNA), làm việc với Quản lý bán lẻ nếu cần hỗ trợ./ To ensure Beauty Influencers provide excellent service to customers (4 service DNAs), work with ROM if help needed.
Cập nhật hồ sơ cho nhóm như ngày nghỉ phép và thông tin cá nhân của nhân viên bán hàng cho Quản lý bán lẻ./ Updating records for team such as annual leave and Beauty Influencer personal information and submit to ROM.
Tổng hợp và gửi yêu cầu thanh toán của Nhân viên bán hàng cho Quản lý bán lẻ./ Compile & submit claims of Beauty Influencers to ROM
Xác định các cơ hội kinh doanh tại quầy để đạt được doanh thu theo yêu cầu./ Identify business opportunities in the store to meet sell-in & sell-thru targets.
Đảm bảo NVBH hiểu rõ việc ưu tiên và các sản phẩm mới được triển khai hàng tháng của quầy./ Ensure Beauty Influencers understands monthly deployment of store priorities and initiatives.
Đạt được chỉ tiêu hàng năm của quầy./ Achieve respective store yearly target.
Tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp để phát triển khách hàng mới và duy trì Quản lý Quan hệ Khách hàng./ Professional counselling to customer to increase new user and sustain Consumer Relationship Management.
Làm gương để nâng cao hình ảnh thương hiệu bằng cách mặc đồng phục phù hợp./ To be a role model to enhance brand image by dressing uniform appropriately.
Tăng cường mối quan hệ tốt với trung tâm thương mại để tăng trưởng doanh thu./ Strengthen good relationship with department store to building the business.
Ủy quyền và phân công các công việc hàng tháng tại quầy cho NVBH./ To delegate & assign monthly counter operation task to Beauty Influencers.
Đảm bảo tất cả báo cáo tháng được nộp đúng hạn cho Quản lý./ To ensure all monthly reports are submitted on time to Group Leader.
Lập kế hoạch và xử lý hàng tồn kho (hàng chậm, hết hàng, sản phẩm mới)./ To plan & work on inventory (Slow moving / Out of Stock / New Initiatives).
Theo dõi khuyến mãi và quà tặng tại quầy (Tồn kho, phản hồi). / To track on promotion & normal counter gifts on (Balance / Feedback).
Đảm bảo các quầy/công cụ luôn ở trạng thái hoạt động tốt./ To ensure all counters/tools are always at good working order.
Bảo trì các thiết bị tư vấn, ví dụ Magic ring, Notebook, PBG, thẻ tư vấn, các dụng cụ khác./ Maintenance of counselling devices, e.g. Magic ring, Notebook, PBG, counselling card, others.
Đảm bảo công việc kiểm kê hàng ngày của NVBH, gửi báo cáo kiểm kê hàng hóa hàng ngày cho Quản lý./ To ensure Beauty Influencer's do daily stocks take, to send daily stocks take report to Head Quarter monthly.
Lập kế hoạch bán hàng hàng tháng cho NVBH./ To plan with Beauty Influencer's monthly sell-in & sell-thru volume.
Kiểm tra và điều chỉnh doanh số bán hàng cá nhân hàng ngày của NVBH và hỗ trợ khi cần./ To check & align with Beauty Influencer's daily individual sales & help needed.
Trở thành "First Point of Contact" và thực hiện SOP đã triển khai nếu có bất kỳ phát sinh nào ở quầy./ Be the "First Point of Contact" and carry out deployed SOP should any issue arise at store level.
Triển khai các hoạt động theo kế hoạch của vùng./ To carry out action plans deployed by Head Quarter.
Đề xuất các cơ hội và cải tiến khi thực hiện trên CRM./ To suggest opportunity and improvement areas on CRM execution.
Hỗ trợ trả lời các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng khi Nhân viên bán hàng không thể giải quyết./ To help answer any queries/complaints by consumer where Beauty Influencers are not able to handle.
Cung cấp phản hồi hàng quý về hiệu quả công việc của Nhân viên bán hàng đến Quản lý bán lẻ/ To give quarterly feedback on Beauty Influencer's performance to ROM.
Huấn luyện và đánh giá Nhân viên bán hàng ở quầy./ On-going coaching and assessment for counter Beauty Influencers.
Có trách nhiệm trong việc phát triển 5 Pillars của Nhân viên bán hàng tại quầy./ To be responsible for the development of 5 Pillars for Beauty Influencers assigned at counter.
Đảm bảo Nhân viên bán hàng cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng (4 DNA), làm việc với Quản lý bán lẻ nếu cần hỗ trợ./ To ensure Beauty Influencers provide excellent service to customers (4 service DNAs), work with ROM if help needed.
Cập nhật hồ sơ cho nhóm như ngày nghỉ phép và thông tin cá nhân của nhân viên bán hàng cho Quản lý bán lẻ./ Updating records for team such as annual leave and Beauty Influencer personal information and submit to ROM.
Tổng hợp và gửi yêu cầu thanh toán của Nhân viên bán hàng cho Quản lý bán lẻ./ Compile & submit claims of Beauty Influencers to ROMYêu Cầu Công Việc
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm Quản lý Cửa hàng/ At least 3 years experience as Counter Manager
Kinh nghiệm quản lý nhãn hàng chăm sóc da cao cấp/ Experience in managing luxury skincare brands is a plus
Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt/ Excellent customer service and sales oriented
Kỹ năng giao tiếp tiếng anh cơ bản/ Basic English communicationChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá