Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
VIỆC LÀM NHÂN VIÊN MARKETING tại TPHCM - Cố Phần Global Online Branding
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Phối hợp lập kế hoạch marketing dựa theo các mục tiêu của công ty từ Ban lãnh đạo
Triển khai các hoạt động Marketing, PR, truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm hoặc dự án.
Phối hợp với Team Content lên ý tưởng, biên tập, viết bài đưa tin về sản phẩm và các hoạt động trong công ty nhằm cập nhật tin tức phù hợp nhất đến với
khách hàng mục tiêu, tạo viral cho chương trình đang thực thi. Chịu trách nhiệm nội dung cho các kênh truyền thông của công ty: Website, facebook, zalo...
Kết hợp cùng bộ phận Thiết kế, Media lên ý tưởng kịch bản cho hình ảnh, video, sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty hiệu quả.
Hỗ trợ tổ chức các event, sự kiện của công ty
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học thuộc các chuyên ngành: marketing, truyền thông, thương mại điện tử.
Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty về công nghệ là một lợi thế
Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng như Ms.Word, Ms.Excel, Ms. Powerpoint, Ms. Outlook...
Khả năng nắm bắt công việc nhanh, tổ chức thực hiện công việc khoa học, sáng tạo và linh hoạt
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí marketing
Yêu thích công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài để phát triển cùng công ty
Chỉn chu, nhiệt tình, có trách nhiệm.
Quyền lợi
1. Thu nhập thỏa thuận + thưởng + thưởng khác.
2. Làm việc 5 ngày/tuần. Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định
3. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước
4. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân, cơ hội thăng tiến công bằng.
5. Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
6. Chính sách Sinh nhật, kết hôn, sinh con,...
7. Được tham gia các khóa đào tạo không giới hạn để nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc.
cố phần global online branding là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Marketing tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Marketing" với các kỹ năng như Nắm Bắt Xu Hướng, Phân Tích, SEO website. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng doanh thu, Tăng lương khi làm việc tại cố phần global online branding.Google Analytics
Nắm Bắt Xu Hướng
Phân Tích
SEO website
Marketingđào tạo nội bộ
Thưởng doanh thu
Tăng lương
Team Building
Cơ Hội Thăng Tiến
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá