Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
VIỆC LÀM NHÂN VIÊN MARKETING tại Đà Nẵng - Giải Pháp Nghe Nhìn A.v.s
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
I. Mô tả công việc
1. Quản trị và khai thác hiệu quả các kênh truyền thông
- Phối hợp quản lý các trang Fanpage, Tiktok và mạng xã hội Nhà của Gió Coffee & More. Xây dựng kế hoạch và thực hiện viết bài trên Fanpage ..., phản hồi và xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên các nền tảng truyền thông.
2. Phối hợp với các đơn vị marketing
Quản lý, check các bài viết, chương trình quảng cáo, thiết kế của team Markeing thuê ngoài cũng như phối hợp lên ý tưởng bài viết nhằm đảm bảo đúng nội dung, thời gian, concept, kế hoạch đưa ra.
Phối hợp với bộ phận vận hành ... Cafe Nhà của Gió, khảo sát về trải nghiệm khách hàng để đề xuất các giải pháp nâng cao dịch vụ.
Phối hợp với phòng kinh doanh kết nối với các khách hàng lớn, hỗ trợ thông tin cho sự kiện, chương trình, workshop,..
3. Lập kế hoạch marketing và chăm sóc khách hàng
Thu thập thông tin thị trường đề xuất các chương trình, sự kiện để thúc đẩy doanh số bán hàng trong ngắn hạn & dài hạn
Phối hợp lên các chương trình chăm sóc khách hàng.
Thực hiện báo cáo hàng tuần, tháng theo qui định.
4. Địa điểm làm việc: Nhà của gió cafe, 99 Xuân Thủy, Cẩm Lệ, Đà Nẵng hoặc hệ thống trong chuỗi cafe Nhà của gió tại Đà Nẵng.
II. Yêu cầu
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành Quản trị Marketing hoặc tương đương)
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương
Trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
III. Quyền lợi
Lương: Thỏa thuận tương xứng với năng lực
Phụ cấp xăng xe, điện thoại
Thưởng lễ, tết và các chế độ đãi ngộ khác
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự thân thiện
Có cơ hội phát triển và thăng tiếnTrung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
Công ty Giải pháp Nghe Nhìn A.V.S (AnhDuyen Audio) là công ty chuyên cung cấp các giải pháp và thiết bị âm thanh chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Bose, JBL, Yamaha, B&W, Avantgarde, Marantz, ...với hơn 20 năm kinh nghiệm. Là đại lý chính thức của các thương hiệu, các thiết bị âm thanh do AnhDuyen Audio cung cấp đều được phân phối và bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Tìm hiểu thêm: anhduyenaudio.v
Công ty Giải pháp Nghe Nhìn A.V.S (AnhDuyen Audio) là công ty chuyên cung cấp các giải pháp và thiết bị âm thanh chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Bose, JBL, Yamaha, B&W, Avantgarde, Marantz, ...với hơn 20 năm kinh nghiệm. Là đại lý chính thức của các thương hiệu, các thiết bị âm thanh do AnhDuyen Audio cung cấp đều được phân phối và bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Tìm hiểu thêm: anhduyenaudio.vKỹ Năng Giao Tiếp
Marketing
Làm Việc Nhóm
Làm Việc Độc Lậpđào tạo nội bộ
Văn Hóa Công Ty Tốt
Thưởng Tháng 13
Thưởng Lễ-Tết
Thưởng Chuyên Cần
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá