Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Kinh Doanh Khai Thác - Phòng Kinh Doanh Khai Thác
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về vận chuyển hàng hóa bằng đường biển các tuyến nội địa và quốc tế cho các tàu của Công ty.
- Tham gia đàm phán với các khách hàng thuê tàu, các bên liên quan để có phương án điều động, khai thác tàu phù hợp nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
- Soạn thảo, kiểm tra nội dung các hợp đồng; Theo dõi, báo cáo tình hình ký các hợp đồng, phụ lục hợp đồng.
- Liên hệ với các đại lý, đơn vị môi giới tàu biển, các bên cung cấp dịch vụ tàu biển để thu xếp dịch vụ cho tàu.
- Theo dõi lịch trình tàu, cập nhật báo cáo hàng ngày, báo cáo định kỳ. Thực hiện các thủ tục liên quan đến hoạt động khai thác tàu.
- Theo dõi, báo cáo hao hụt hàng hóa, phí lưu tàu, ...; Đề xuất, hoàn tất các thủ tục thanh toán chi phí liên quan đến công việc được giao; Báo cáo tình hình thanh toán và quyết toán với các bên.
- Kết hợp với các Phòng chức năng tham mưu giúp việc cho quản lý phòng trong việc xây dựng kế hoạch, tổ chức, điều hành, kinh doanh đội tàu của công ty.
- Chủ động đề xuất kế hoạch và cách thức giải quyết nâng cao hiệu quả công việc hàng hàng tuần/hàng tháng.
- Thực hiện các hạng mục công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo- Trình độ chuyên môn: Đại học ngành Hàng hải, Ngoại thương, Kinh tế, Ngoại ngữ.
- Kinh nghiệm làm việc: Có từ 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác tàu biển hoặc các vị trí tương đương trở lên; có kinh nghiệm làm việc các lĩnh vực Dịch vụ đại lý, Môi giới hàng hải là một lợi thế.
- Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm xử lý các vấn đề liên quan đến lĩnh vực khai thác tàu biển.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.- Mức lương: thỏa thuận, phù hợp với khả năng chuyên môn và kinh nghiệm làm việc.
- Thưởng (các dịp Lễ, Tết) theo tình hình kết quả kinh doanh, mức độ hoàn thành nhiệm vụ;
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng Bộ luật lao động theo Quy định của Nhà nước.
- Được hưởng phụ cấp cơm trưa, điện thoại, xăng xe, quà sinh nhật, đồng phục.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến phù hợp với năng lực và kết quả công việc.
- Môi trường làm việc: là Chi nhánh Tổng Công ty PVTrans thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt nam với môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá