Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Business Development
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Bộ phận Phát triển kinh doanh có các nhiệm vụ mở rộng kết nối tới không chỉ khách hàng mà còn với các đối tác hỗ trợ cùng/trái ngành theo mục tiêu phát triển của công ty.
- Tập trung chăm sóc khách hàng B2B bao gồm khai thác nhu cầu mới với khách hàng mới & kéo dài hợp đồng, tạo nhu cầu phát sinh với khách hàng cũ.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ chất lượng, vững chắc với khách hàng chiến lược và khách hàng tiềm năng để tăng khả năng khai thác nhu cầu về sản phẩm, tài chính, thực trạng doanh nghiệp, từ đó tăng khả năng chuyển hoá doanh thu.
- Lập kế hoạch kinh doanh và phương án tiếp cận, triển khai bán sản phẩm công ty. Chủ động theo sát khách hàng trong suốt quá trình bán hàng từ pitching, demo hay ký kết hợp đồng, serving, thanh toán.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ Phận nội bộ để đảm bảo dự án vận hành tốt, sát với nhu cầu khách hàng và trở thành tiền đề cho các hợp tác tiếp theo.- Có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương (Senior trở lên), có kinh nghiệm làm việc với các Tập đoàn lớn, Cơ quan nhà nước là một lợi thế.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Business,... hoặc các chuyên ngành liên quan
- Đáp ứng tốt kĩ năng sử dụng các ứng dụng văn phòng điển hình.
VD: Word/Excel/Powerpoint/Google Workspace,....
- Khả năng đa nhiệm trong điều phối công việc, kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt lưu ý khả năng gợi mở nhu cầu tại các hình thức networking
- Đọc, hiểu tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Ham học hỏi, chịu khó, sáng tạo, chủ động trong công việc, sẵn sàng thích nghi với áp lực cao trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn, không có vấn đề trong phát âm và phương ngữ nặng.Lương/thưởng:
- Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng KPI.
- Lương/thưởng theo dự án đảm nhiệm.
- Thưởng nóng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Thưởng các dịp lễ/tết: Âm lịch - dương lịch.
khác:
- Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo cơ chế chính sách của Công ty.
- Được đào tạo nâng cao tay nghề của bản thân thông qua các buổi training nội bộ hoặc mời chuyên gia về đào tạo.
- Được làm việc trong môi trường cực kỳ trẻ trung, năng động và sẵn sàng tạo cơ hội để cá nhân phát triển bản thân, được làm việc với một team chuyên nghiệp - biết lắng nghe - đoàn kết.
- Trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy vi tính, laptop, văn phòng phẩm.
- Hưởng chế độ phép tháng, phép năm theo quy định của Luật lao động.
- Khám sức khỏe tổng quát: 1 lần/năm.
- Du lịch: 1 năm/lần.
- Tham gia các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, Party, Year end party, team building.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá