Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Kinh Doanh Phát Triển Đối Tác
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
CHỨC NĂNG- NHIỆM VỤ CỦA VỊ TRÍ
- Tìm kiếm và phát triển đại lý kinh doanh.
- Quản lý và hỗ trợ đại lý .
- Giám sát và đánh giá hiệu quả.
- Phát triển data khách hàng doanh nghiệp từ các đại lý kinh doanh.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Phân tích và báo cáo
Thực hiện các công việc khác theo phân công chỉ đạo của cấp trên.
KẾT QUẢ ĐẦU RA
- Doanh số cá nhân
- Kế hoạch kinh doanh.
- Kế hoạch hành động.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Xây dựng và triển khai chiến lược tìm kiếm đại lý kinh doanh tiềm năng.
- Tiếp cận, thuyết phục và thiết lập mối quan hệ với các đại lý kinh doanh mới.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đại lý hiện tại.
- Cung cấp đào tạo, hỗ trợ và tài liệu cần thiết để đại lý có thể hoạt động hiệu quả.
- Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của đại lý kịp thời và hiệu quả.
-Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của từng đại lý.
- Báo cáo kết quả hoạt động của các đại lý cho ban lãnh đạo.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của đại lý.
- Phát triển data khách hàng doanh nghiệp từ các đại lý kinh doanh.
- Hỗ trợ đại lý trong quá trình thu thập hồ sơ doanh nghiệp có nhu cầu.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình, chiến dịch để tăng cường hoạt động của đại lý.
KẾT QUẢ ĐẦU RA
- Kế hoạch kinh doanh.
- Kế hoạch hành động.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Số lượng đại lý kinh doanh.
- Ghi nhận các ý kiến và đề xuất cải tiến quy trình, chính sách dành cho đại lý.
- Doanh số cá nhân.
- Tham gia tổ chức chương trình, sự kiện dành cho đại lý.YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC, KINH NGHIỆM VÀ KỸ NĂNG
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, Kế toán, kiểm toán, tài chính doanh nghiệp hoặc tương đương
Kỹ năng: Có kỹ năng tư vấn tài chính, bán hàng, tư vấn dịch vụ, teamwork, quán lý đội nhóm
Có khả năng tư duy, sáng tạo; khả năng thu thập, phân tích và đánh giá tổng hợp thông tin.
Thái độ: Có thái độ tích cực, cầu tiến, ham học hỏi
Other: Chuẩn mực trong lời nói, hành vi, thái độ1. Thu nhập: đàm phán trực tiếp theo năng lực và kinh nghiệm
2. Được tham gia BHXH khi trở thành nhân viên chính thức
3. Thưởng: Hiệu quả công việc, các ngày lễ, ngày kỷ niệm.
4. Phúc lợi: Các chế độ thăm hỏi bản thân và gia đình, Chúc mừng sinh nhật, Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm
5. Cơ hội được đào tạo và hướng dẫn bởi Chuyên gia Quản trị Hệ thống Nhân sự
6. Cơ hội được làm việc trong môi trường gắn kết và hướng đến chuyên nghiệp, thăng tiến
7. Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện và xanh mướt mượt, đồng nghiệp chân tình cởi mở.
8. Ban lãnh đạo lắng nghe, đồng hành và hỗ trợ hết mình
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá