Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN KINH DOANH tại TPHCM - Aia Hcm
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Giới thiệu:
Ra mắt vào năm 2015, Exchange by AIA đã trở thành một trong những kênh cung cấp các giải pháp tài chính - bảo hiểm chủ lực của AIA Việt Nam. Từ 136 thành viên ban đầu, AIA Exchange ngày nay quy tụ hơnnhân viên trên khắp đất nước, đáp ứng nhu cầu bảo vệ về sức khỏe tài chính ngày càng cao của khách hàng Việt Nam. Năm 2021, AIA Exchange đã vượt qua m...
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu các gói sản phẩm của AIA Exchange
- Giới thiệu và chia sẻ sản phẩm đến khách hàng
- Tìm hiểu, lên kế hoạch, mở rộng nguồn khách hàng
- Tham gia các buổi đào tạo nghiệp vụ cũng như về kiến thức về sản phẩm
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện báo cáo công việc, doanh số theo ngày/ tuần/ tháng đến quản lý trực tiếp
Ra mắt vào năm 2015, Exchange by AIA đã trở thành một trong những kênh cung cấp các giải pháp tài chính - bảo hiểm chủ lực của AIA Việt Nam. Từ 136 thành viên ban đầu, AIA Exchange ngày nay quy tụ hơn 1000 nhân viên trên khắp đất nước, đáp ứng nhu cầu bảo vệ về sức khỏe tài chính ngày càng cao của khách hàng Việt Nam. Năm 2021, AIA Exchange đã vượt qua mọi khó khăn của đại dịch để duy trì tài chính cho nhân viên, tạo việc làm cho hàng trăm nhân tố mới cùng các giải pháp chăm sóc thiết thực đến q
Ra mắt vào năm 2015, Exchange by AIA đã trở thành một trong những kênh cung cấp các giải pháp tài chính - bảo hiểm chủ lực của AIA Việt Nam. Từ 136 thành viên ban đầu, AIA Exchange ngày nay quy tụ hơnnhân viên trên khắp đất nước, đáp ứng nhu cầu bảo vệ về sức khỏe tài chính ngày càng cao của khách hàng Việt Nam. Năm 2021, AIA Exchange đã vượt qua mọi khó khăn của đại dịch để duy trì tài chính cho nhân viên, tạo việc làm cho hàng trăm nhân tố mới cùng các giải pháp chăm sóc thiết thực đến qChăm sóc khách hàng
Kỹ Năng Bán Hàng
Quan hệ khách hàng
Thuyết PhụcThưởng doanh thu
Văn Hóa Công Ty Tốt
Đào Tạo Miễn Phí
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá