Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân viên Digital Marketing (Fresher)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Trách nhiệm công việc:
Hỗ trợ việc xây dựng kế hoạch bán hàng/ đặt hàng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến nhằm thu hút khách hàng tạo tăng trưởng doanh thu, tối ưu chi phí trong hoạt động kinh doanh của công ty.
​2. Mô tả công việc:
Theo dõi xu hướng và phân tích thị trường quảng cáo trực tuyến để hiểu rõ các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo.
Tham gia đề xuất và triển khai các biện pháp cải thiện hiệu suất, bao gồm việc tối ưu hóa các phương pháp quảng cáo, từ khóa quảng cáo. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động quảng cáo tuân thủ các quy định và chính sách của công ty và các tổ chức quy định khác, bao gồm quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu.
Làm việc cùng các bộ phận chuyên môn khác trong công ty để đảm bảo sự phối hợp tốt trong việc triển khai các chiến dịch quảng cáo.
Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, đảm bảo các chỉ tiêu và mục tiêu được đạt được một cách hiệu quả. Tham gia chuẩn bị và cung cấp báo cáo về hiệu suất quảng cáo cho các cấp quản lý và các đối tác liên quan.
Hỗ trợ việc xây dựng kế hoạch bán hàng/ đặt hàng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến nhằm thu hút khách hàng tạo tăng trưởng doanh thu, tối ưu chi phí trong hoạt động kinh doanh của công ty.
Theo dõi xu hướng và phân tích thị trường quảng cáo trực tuyến để hiểu rõ các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo.
Tham gia đề xuất và triển khai các biện pháp cải thiện hiệu suất, bao gồm việc tối ưu hóa các phương pháp quảng cáo, từ khóa quảng cáo. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động quảng cáo tuân thủ các quy định và chính sách của công ty và các tổ chức quy định khác, bao gồm quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu.
Làm việc cùng các bộ phận chuyên môn khác trong công ty để đảm bảo sự phối hợp tốt trong việc triển khai các chiến dịch quảng cáo.
Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, đảm bảo các chỉ tiêu và mục tiêu được đạt được một cách hiệu quả. Tham gia chuẩn bị và cung cấp báo cáo về hiệu suất quảng cáo cho các cấp quản lý và các đối tác liên quan.Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức và kinh nghiệm tối thiểu:
Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng kinh tế, thương mại hoặc các ngành liên quan
Không yêu cầu kinh nghiệm, điểm cộng nếu có kinh nghiệm làm việc trong ngành E-commerce
Năng lực tối thiểu:
Có khả năng phân tích và xử lý số liệu
Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, cụ thể, mạch lạc
Có tư duy phản biện và giải quyết vấn đề.
Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:
Đánh giá và review lương định kỳ 2 lần/năm.
Thưởng 13 và thưởng lợi nhuận mỗi năm.
Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.
Đóng bảo hiểm ngay sau khi lên chính thức.
Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và giữ xe miễn phí.
Thưởng thâm niên hàng năm.
Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
Nghỉ phép 1 ngày/ tháng và các ngày nghỉ khác hơn luật và theo quy định của pháp luật.
Teambuilding 1 lần/ năm vào mùa hè và hơn 10 events nội bộ trong năm như: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08:30 đến 18:00, sáng thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc công ty.)
Văn phòng làm việc sáng tạo với nhiều tiện ích như góc tủ pantry, khu chơi Bi-lắc...
Môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, chủ động phát triển.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá