![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
• Đảm bảo tình hình hoạt động bán hàng và báo cáo cho Quản lý Vận Hành;
• Giám sát và quản lý hoạt động bán hàng, doanh thu từng ngày; kiểm soát hàng hóa sản phẩm, mẫu mã...
• Quản lý và điều hành nhân viên trong Cửa hàng;
• Phân chia lịch làm việc cho nhân viên;
• Hướng dẫn và phân chia doanh số cho nhân viên Cửa hàng;
• Lên kế hoạch đào tạo, theo dõi đội ngũ bán hàng;
• Đảm bảo nhân viên tuân thủ giữ vệ sinh Cửa hàng, chuyên cần và các hành vi phù hợp với chính sách chủ trương Cửa hàng;
• Xem xét và đưa ra phương án giải quyết các trường hợp vi phạm nội quy Cửa hàng.
Trưng bày và sắp xếp hàng hóa
• Đảm bảo sản phẩm được trưng bày theo đúng quy định, loại bỏ các sản phẩm có dấu hiệu hư;
• Giữ vệ sinh kệ trưng bày.
Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
• Tiếp nhận, xem xét và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, thái độ nhân viên...
• Nhanh chóng báo cáo lại cấp trên trực tiếp để được hướng dẫn giải quyết nếu như nằm ngoài thẩm quyền cho phép.
• Các công việc khác được phân công.Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ các chuỗi hệ thống bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, cà phê, thức ăn nhanh...
Có kỹ năng lãnh đạo và tổ chức công việc hiệu quả, tinh thần trách nhiệm cao;
Thái độ lịch sự, nhã nhặn khi giải quyết khiếu nại;
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng.Thu nhập: 9.00.000 - 12.000.000 đ/ tháng ( Lương cứng + thưởng doanh số,...);
Được hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật.
Được đào tạo đầy đủ;
Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động;
Cấp phát đồng phục miễn phí;
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)