Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Giới thiệu sản phẩm và tư vấn các giải pháp, thông tin kỹ thuật đến khách hàng.
- Đưa ra các kế hoạch kinh doanh và thực hiện để đạt mục tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Duy trì và phát triển khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới, cùng xây dựng hệ thống khách hàng, sản phẩm với Trưởng phòng kinh doanh.
- Cung cấp các dịch vụ trước và sau bán hàng để đảm bảo các tình huống được xử lý kịp thời.
- Thực hiện các báo cáo về khách hàng và công việc kinh doanh.
- Nghiên cứu và tìm hiểu các xu hướng mới trên thị trường, nhu cầu của thị trường và khách hàng để đáp ứng kịp thời.
- Tham gia các buổi training cùng với các nhà sản xuất để có thêm hiểu biết về sản phẩm mới.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học - chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ Hóa học
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng nguyên liệu, phụ gia thực phẩm (ngành Sữa là một lợi thế).
Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng:
- Kiến thức tốt về nguyên liệu, phụ gia thực phẩm
- Kỹ năng bán hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng làm báo cáo
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian, có tư duy phân tích giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng chịu áp lực cao
Các yêu cầu khác:
- Tiếng Anh lưu loát.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao
Các phúc lợi dành cho bạn
- Cam kết đảm bảo thu nhập cao và phúc lợi tốt tương ứng với kinh nghiệm và năng suất làm việc.
- Tham gia BHXH đầy đủ, chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện với bảo hiểm 24/7.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch nghỉ mát, team building, hội thao…và nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị.
Thời gian làm việc
- 8:00am – 5:00pm (T2 – T6)
- 8:00am – 12:00pm (T7 - nếu có yêu cầu)
Địa điểm làm việc: Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.