Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Quản Lý Cửa Hàng
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Vinhomes Ocean Park|TTTM Lotte Mall, 272 Võ Chí Công|TTTM GO Bắc Giang, xã Tân Tiến|Siêu thị Co.op Mart Vĩnh Phúc, đường Mê linh, phường Khai Quang|74 Trần Phú, phường Bắc Hà|TTTM Vincom Plaza, Phường Đồng Tiến|317 Trần Thành Ngọ

Mô tả công việc

- Quản lý hoạt động tại cửa hàng: nhân sự, doanh thu, hàng hóa

- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và quản lý nhân viên (chấm công, xếp ca làm việc)

- Quản lý kho hàng (Theo dõi hàng xuất, hàng nhập, hàng tồn)

- Giải quyết yêu cầu của khách hàng

- Công việc khác theo sự phân công của cửa hàng trưởng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Tuổi từ 22-25 tuổi

- Hình thức làm việc: Làm việc được theo theo ca và Lễ Tết. Xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của cửa hàng trưởng. Có 3 ca để lựa chọn:

+ Đối với cửa hàng bên ngoài:Ca 1: 7h00-16h00, Ca 2: 10h00-19h00, Ca 3: 14h00-23h00

+ Đối với cửa hàng trong TTTM:Ca 1: 7h30-16h30, Ca 2: 10h00-19h00, Ca 3:13h30-22h30

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo nghiệp vụ Quản lý trong 2 tháng và phát triển kỹ năng Quản lý. Hưởng lương 85% trước khi chính thức bắt đầu công việc.

- Được cấp chứng chỉ đào tạo sau khi hết thời gian đào tạo nghiệp vụ.

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc (Cửa hàng trưởng, Giám sát khu vực...)với hệ thống hơn 260 cửa hàng trên khắp Việt Nam

- Đảm bảo các quy định của Luật lao động về bảo hiểm: BHXH, BHTN, BHYT và các chế độ khác theo quy định của công ty (thưởng lễ, tểt, tăng ca...)

- Thưởng tháng thứ 13, thưởng doanh số theo tình hình kinh doanh của công ty, quà tặng sinh nhật, Team Bulding ..v.v..

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá