Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên viên cao cấp Kinh doanh Ngoại tệ và Sản phẩm phái sinh
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Hoạt động nghiệp vụ:
Phụ trách kinh doanh ngoại hối trực tiếp với khách hàng, tập trung nhóm KH XNK, FDI; hỗ trợ kinh doanh các ĐVKD có Khách hàng thuộc phân khúc FDI
Xây dựng, tổ chức các chương trình bán hàng, thúc đẩy bán sản phẩm ngoại hối cho KHDN XNK, FDI
Phối hợp với các Phòng ban, thiết kế các combo sản phẩm phù hợp cho KH
Tham gia quản lý hệ thống giao dịch ngoại hối của ngân hàng
Tham gia hỗ trợ tổ chức và đào tạo bán sản phẩm ngoại tệ cho đơn vị kinh doanh và CBBH
Các báo cáo, số liệu phục vụ cho mục đích kinh doanh và QLB hệ thống trong phạm vi được phân công
Các công việc khác liên quan đến hệ thống, quy trình kinh doanh ngoại tệ
Phạm vi công việc
Có nhiệm vụ cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngoại hối cho các khách hàng là doanh nghiệp, với khách hàng nội bộ là các đơn vị kinh doanh trên hệ thống ngân hàng.
Báo cáo cho cấp trên ( trong phạm vi công việc được phân công).
Phụ trách kinh doanh ngoại hối trực tiếp với khách hàng, tập trung nhóm KH XNK, FDI; hỗ trợ kinh doanh các ĐVKD có Khách hàng thuộc phân khúc FDI
Xây dựng, tổ chức các chương trình bán hàng, thúc đẩy bán sản phẩm ngoại hối cho KHDN XNK, FDI
Phối hợp với các Phòng ban, thiết kế các combo sản phẩm phù hợp cho KH
Tham gia quản lý hệ thống giao dịch ngoại hối của ngân hàng
Tham gia hỗ trợ tổ chức và đào tạo bán sản phẩm ngoại tệ cho đơn vị kinh doanh và CBBH
Các báo cáo, số liệu phục vụ cho mục đích kinh doanh và QLB hệ thống trong phạm vi được phân công
Các công việc khác liên quan đến hệ thống, quy trình kinh doanh ngoại tệ
Có nhiệm vụ cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngoại hối cho các khách hàng là doanh nghiệp, với khách hàng nội bộ là các đơn vị kinh doanh trên hệ thống ngân hàng.
Báo cáo cho cấp trên ( trong phạm vi công việc được phân công).Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học (trở lên) chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế thuộc các trường Kinh tế Quốc dân, Ngoại Thương, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính và các trường Đại học ở nước ngoài;
Có kinh nghiệp từ 02 năm trong ngành ngân hàng hoặc các ngành lĩnh vực liên quan đến XNK, kinh doanh ngoại hối; có kinh nghiệm bán các sản phẩm KHDN hoặc làm việc với KH XNK, FDI
Ưu tiên các ứng viên am hiểu về các các sản phẩm tài chính, hoặc có kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng trong nước và nước ngoài ở lĩnh vực liên quan.
Sử dụng Tiếng Anh thành thạo, ưu tiên các ứng viên biết tiếng Trung, Hàn, Nhật
Ngoại hình sáng, kỹ năng giao tiếp tốt
Trung thực, cầu thị, năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Được tham gia vào mạng lưới thông tin tài chính của ngân hàng, được tiếp cận và trực tiếp triển khai các sản phẩm ngoại hối, sản phẩm tài chính mới trên thị trường.
Được đào tạo về sản phẩm, nghiệp vụ chuyên sâu về tài chính.
Được hưởng mức lương cạnh tranh, thù lao theo hiệu quả làm việc tương xứng.
Được tham gia vào một trong những môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất trong ngành tài chính - ngân hàng, có cơ hội phát triển chuyên sâu về nghiệp vụ và nhiều cơ hội thăng tiến.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá