Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Marketing
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đắk Lắk, Long An
Phụ trách hoạt động Marketing cho những thương hiệu mà công ty đang triển khai, cụ thể:
- Lên kế hoạch và triển khai nội dung cho Fanpage và Website
- Chuẩn bị hình ảnh truyền thông trên các kênh Social
- Quản lý và phản hồi thông tin khách hàng trên Fanpage - Báo cáo khách hàng trên các kênh truyền thông
- Đề xuất ý tưởng, kế hoạch các chương trình khuyến mãi, sự kiện online và offline hỗ trợ hoạt động bán hàng cho các thương hiệu.
- Thiết kế marketing materials (POSM, quà tặng, hình ảnh fanpage, website,...)
- Viết nội dung hoạt động trên các kênh online, theo dõi hoạt động trên FB ads, GG Ads.
- Tổng kết và báo cáo hiệu quả lại từng chiến dịch và sự kiện đã tổ chức.
- Lên kế hoạch, phối hợp triển khai các sự kiện, hoạt động của công ty, nhãn hàng.
Công việc khác
- Báo cáo thông tin khách hàng của phòng kinh doanh theo tuần, tháng.=> Thống kê lượng khách hàng Kinh doanh
- Quản lý khách hàng trên các kênh Social và Nhà máy đưa về phòng Kinh doanh
- Làm việc với Nhà máy về các chương trình khuyến mãi, sự kiện, kế hoạch và chi phí.
- Hỗ trợ hình ảnh, ấn phẩm và thông tin cho các phòng ban khác.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty.Nam/Nữ từ 22-30 tuổi
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 đến 3 năm ở vị trí tương đương.
- Độc lập và chủ động trong công việc.
- Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Báo Chí- Truyền Thông, Marketing, Quảng Cáo.
- Có khả năng đề xuất, lên kế hoạch, triển khai các chiến dịch, sự kiện, hoạt động trade Marketing hỗ trợ bán hàng.
- Năng động, chịu khó, nắm bắt được các xu hướng Marketing, truyền thông.
- Có khả năng về Content (Nội dung và hình ảnh)
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, video.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Trình độ ngoại ngữ: nghe - nói - đọc - viết (khá-tốt)- Lương thỏa thuận nếu có năng lực
- Thu nhập cao theo năng lực và kết quả kinh doanh
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, lương thưởng hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước. Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty nghỉ mát hàng năm,..
- Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá