Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân viên kinh doanh/Trình dược viên
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
• Nhóm hàng phụ trách: sản phẩm chăm sóc sức khỏe/da liễu/thẩm mỹ nội khoa... của các thương hiệu hàng đầu nhập khẩu từ Đức,châu Âu, được tin dùng và kiểm chứng rộng rãi trong ngành chăm sóc sắc đẹp, kênh phân phối tới các phòng khám, bệnh viện toàn quốc.
• Tham gia các hoạt động marketing quảng bá thương hiệu: Tham dự các hội nghị da liễu toàn quốc, workshop giới thiệu sản phẩm với các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám, bệnh viện.
• Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ tiềm năng, phát triển hệ thống bán hàng ở các clinic, spa, bệnh viện, nhà thuốc.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng.
Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch bán hàng đối với sản phẩm tại Vùng / Khu vực được giao
+ Lập kế hoạch kinh doanh ngày / tuần/ tháng về chỉ tiêu doanh số , sản lượng sản phẩm , số lượng điểm bán phủ hàng.
+ Thực hiện bán hàng và báo cáo bán hàng theo theo quy định và mẫu biểu của công ty cung cấp
+ Thông báo và triển khai đầy đủ các chương trình bán hàng đối với các Khách hàng
Chăm sóc khách hàng - Phát triển thị trường :
+ Duy trì mối quan hệ với các Khách hàng thuộc danh sách mình đảm trách
+ Xử lý các phản hồi của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc bán hàng
+ Khai thác mở rộng thị trường thông qua việc tìm kiếm mở khách hàng mới
+ Thực hiện các báo cáo về ý kiến , thông tin phản hồi đánh giá của KH khi có yêu cầu
Theo dõi công nợ, thời hạn Hợp đồng
+ Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc thu hồi công nợ
+ Theo dõi hợp đồng vá xúc tiến tái ký hay bổ xung phụ lục khi có định hướng từ công tyYêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Dược, Y, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
Am hiểu thị trường dược mỹ phẩm/thẩm mỹ nội khoa ( các sản phẩm tiêm filler, meso, botox) /cơ xương khớp/Sản phụ khoa
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng một trong những ngành hàng Dược mỹ phẩm (các sản phẩm tiêm filler, meso, botox)/ Thẩm mỹ nội khoa/Cơ xương khớp/Sản phụ khoa/ Da liễu
Có quan hệ tốt với các bác sĩ/phòng khám/Clinic/bệnh viện...
Quyền lợi:
Thu nhập bao gồm Lương cơ bản + PC xăng xe, điện thoại + thưởng doanh số
Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, hỗ trợ phát triển khách hàng.
Lương tháng 13, thưởng, du lịch hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Được training cùng các chuyên gia nước ngoài (của hãng) và đào tạo nội bộ.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá