Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Graphic Designer
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thiết kế sáng tạo

A Thiết kế các hạng mục xây dựng nhận diên thương hiệu công ty

· Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (C.I.P) cho các công ty.

· Giám sát tuân thủ tiêu chuẩn C.I.P

B Thiết kế các hạng mục quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của công ty

· POSM (Quảng cáo sản phẩm tại điểm bán)

· Digital platform (Nền tảng kỹ thuật số)

· Hội nghị, hội thảo (seminar), chương trình đào tạo sản phẩm,…

C Thiết kế các hạng mục chương trình/sự kiện công ty của công ty

· Chương trình/ sự kiện truyền thông nội bộ offline & Digital platform.

· Chương trình/ sự kiện truyền thông bên ngoài offline & Digital platform.

D Thiết kế các hạng mục mỹ thuật nội bộ (vận hành công ty)

· Mảng hành chính

· Mảng nhân sự (Tuyển dụng, chính sách phúc lợi)

· Các hạng mục hỗ trợ Ban/Phòng khác

E Nghiệm thu thành phẩm

· Phối hợp, giám sát các giai đoạn sản xuất,thi công, in ấn với NCC.

· Đánh giá và nghiệm thu chất lượng thành phẩm.

2. Văn hóa sáng tạo

· Đóng góp, tham gia thảo luận về phát triển ý tưởng sáng tạo trong các dự án thiết kế cùng đội nhóm (brainstorming).

· Nghiên cứu - tìm hiểu về các phong cách thiết kế, cập nhật - ứng dụng xua hướng mỹ thuật để định hướng và xây dựng cho các dự án mỹ thuật.

· Phối hợp làm việc với khách hàng nội bộ để hiểu rõ nhu cầu và đưa ra các giải pháp thiết kế sáng tạo phù hợp, hiệu quả.

· Tinh thần giao tiếp xây dựng, hiểu và tranh luận hướng đến mục tiêu chung, lắng nghe, tôn trọng các thành viên.

· Đảm bảo tính nhất quán và tuân thủ các nguyên tắc về thương hiệu trong suốt quá trình thiết kế.

· Tinh thần trách nhiệm, đổi mới trong xây dựng văn hóa công ty và đội nhóm.

3. Phát triển bản thân

· Hiểu năng lực bản thân, xây dựng lộ trình học để phát triển kỹ năng, tích lũy kiến thức. Hướng đến vai trò cao hơn, đóng góp nhiều hơn và thăng tiến trong tổ chức.

· Chăm sóc và nâng cao chất lượng cuộc sống cá nhân hướng đến trạng thái Well-being.

Yêu Cầu Công Việc

- Kinh nghiệm: 2-4 năm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa/ vị trí tương đương.

+ Đã từng làm việc trong Agency.

+ Thiết kế đa mảng: xây dựng nhận diện thương hiệu, quảng cáo sản phẩm, truyền thông sự kiện.

- Trình độ học vấn: Chuyên ngành thiết kế đồ họa

- Thành thạo: illustrator, photoshop, biết after effects, premiere là lợi thế

- Tư duy mỹ thuật tốt, có kỹ năng vẽ tay là lợi thế.

- Tinh thần làm việc teamwork (hỗ trợ, lắng nghe, gắn kết, đa dạng và khác biệt).

- Chính trực, trách nhiệm, kỷ luật trong công việc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt: truyền đạt, đặt câu hỏi, hiểu vấn đề, giảm thiểu xung đột, quan sát, đàm phán hướng đến win – win.

- Am hiểu về Microsoft Office.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá