Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân viên Kinh doanh
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bến Tre, Nghệ An
Mô tả Công việc
Với thị trường đang mở rộng, Công ty cần tuyển nhân viên Kinh doanh, phụ trách khu vực cụ thể:
Sales Rep 1: HCM Kênh dự án
Sales Rep 2: HCM Kênh Keo Silicone
Sales Rep 3: Đăk Lăk
Sales Rep 4: Bến Tre- Trà Vinh
Sales Rep 5: Nghệ An- Hà Tĩnh
Phụ trách sell-in và sell-out hỗ trợ các nhà phân phối, đại lý cấp 1 bán hàng đến các đại lý 2,3 hoặc cơ sở sản xuất.
Tìm kiếm các khách hàng mới (Cơ sở sản xuất, đại lý 2, đại lý 3...) để phát triển thị trường
Thăm hỏi, chăm sóc các CSSX, đại lý 2, đại lý 3,... hằng ngày nhằm giữ mối quan hệ tốt với khách hàng
Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm Công ty, cập nhật và triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mãi đến các đại lý.
Theo dõi công nợ, giải quyết kịp thời các khó khăn khi khách hàng cần.
Phân tích, nắm rõ tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các đễ xuất, giải pháp cải thiện.
Các công việc khác liên quan do quản lý phân công.
Phụ trách sell-in và sell-out hỗ trợ các nhà phân phối, đại lý cấp 1 bán hàng đến các đại lý 2,3 hoặc cơ sở sản xuất.
Tìm kiếm các khách hàng mới (Cơ sở sản xuất, đại lý 2, đại lý 3...) để phát triển thị trường
Thăm hỏi, chăm sóc các CSSX, đại lý 2, đại lý 3,... hằng ngày nhằm giữ mối quan hệ tốt với khách hàng
Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm Công ty, cập nhật và triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mãi đến các đại lý.
Theo dõi công nợ, giải quyết kịp thời các khó khăn khi khách hàng cần.
Phân tích, nắm rõ tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các đễ xuất, giải pháp cải thiện.
Các công việc khác liên quan do quản lý phân công.Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
It nhất 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, đi thị trường hoặc hiểu về sản phẩm công nghiệp là lợi thế.
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cầu tiến và xử lý tình huống tốt
Yêu thích, đam mê và mong muốn phát triển trong lĩnh vực kinh doanh.
Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng, kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
PHÚC LỢI:
Lương + phụ cấp lên đến 14 triệu/tháng (chưa bao gồm thưởng kinh doanh) ---> thu nhập không giới hạn.
12 ngày phép năm, nghỉ lễ Tết theo quy định nhà nước.
Thưởng kinh doanh, thưởng các ngày lễ, Tết, tháng 13 (tháng 14, 15 tùy theo tình hình kinh doanh của công ty)
Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, nghiệp vụ nâng cao,...
Cung cấp các thiết bị làm việc, các bí kíp/sổ tay cẩm nang nghiệp vụ tùy vị trí.
Các họat động gắn kết (Chương trình radio, Team building, Happy hour, hoạt động thể thao, quà sinh nhật...)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá