![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Mô tả công việc
- Tìm hiểu, thiết lập mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng (chủ nhà, nhà thầu, kiến trúc sư, đại
lý,.. ) để giới thiệu và tư vấn sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh.
- Đàm phán, thương lượng, và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng đối với các khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh Doanh, Xây Dựng, Nội thất...
- Có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn bán hàng từ 03 năm trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất, vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình hiệu quả; Kỹ năng đào tạo, quản trị kế hoạch của tập thể và cá nhân.
- Tinh thần làm việc trung thực, tích cực, có trách nhiệm, sức khỏe tốt, chịu được áp lực.
- Ưu tiên ứng viên có nhiều mối quan hệ tốt với các chủ đầu tư, Phòng thiết kế, các công ty xây dựng, sở ban ngành,....
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn
- Thưởng doanh số, thưởng lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo luật lao động và các đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ cơm trưa.
*** Vui lòng nộp kèm CV tiếng Việt
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)