Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Sale IT
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chủ động tìm kiếm khách hàng mới
Trực tiếp tham gia mở rộng quan hệ với khách hàng hiện tại cũng như với khách hàng tiềm năng mới
Nghiên cứu và lên phương án Sales cùng với Sales Manager
Tổ chức thuyết trình với khách hàng cùng PM dự án
Thực hiện toàn bộ quy trình sales: tìm kiếm, khai thác, chốt hợp đồng, invoice
Chăm sóc yêu cầu khách hàng, làm báo giá, làm hợp đồng dự án và theo dõi tiến độ dự án để xử lý hoặc hỗ trợ các vấn đề chất lượng liên quan đến dự án
Phân tích thị trường để đưa ra proposal hấp dẫn khách hàng tiềm năng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Có từ 2 năm kinh nghiệm Sales IT thị trường Nhật Bản hoặc vị trí tương đương
Tiếng Nhật JLPT N1
Có kinh nghiệm làm việc và đối ứng với Khách Hàng Nhật
Kỹ năng Horenso tốt là bắt buộc
Kỹ năng mềm: Tự tin về kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, thuyết trình,..
Có trách nhiệm cao với công việc
Làm việc linh hoạt giữa văn phòng Hà Nội và Nhật Bản
Chịu được áp lực cao trong công việc
Có kinh nghiệm làm việc ở Nhật từ 1 đến 2 năm trở lên là 1 lợi thế
Có kiến thức về marketing, branding
Được đào tạo, định hướng trở thành Sales Manager.
Làm việc, học hỏi và phát triển cùng đồng nghiệp là những kỹ sư IT trẻ, nhiều đam mê, nhiệt huyết.
Được tham gia các chương trình training về kỹ năng công nghệ và kỹ năng mềm, phương pháp làm việc (Agile, Scrum...).
Được tư vấn và chia sẻ về phát triển năng lực và nghề nghiệp bản thân.
Lương thỏa thuận + Incentive
Lương tháng 13 + thưởng hiệu suất
Ngày phép: 18 ngày/năm
Remote 2 buổi/tháng
Review lương 2 lần/năm
Phụ cấp Overtime
Du lịch hàng năm
Các hoạt động TeamBuilding cho nhân viên
Tham gia các event cùng công ty, Câu lạc bộ bóng đá
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật.
Hỗ trợ đào tạo tiếng Nhật, thi các chứng chỉ chuyên môn
Thời gian: 08h30 - 11h45 và 13h00 - 17h45, từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm: Tầng 6, tòa C+ Office, Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Ứng viên có thể liên hệ và gửi thông tin qua:
Email:
[protected info]
Phone: [protected info]
Hoặc điền thông tin tại đâyCó từ 2 năm kinh nghiệm Sales IT thị trường Nhật Bản hoặc vị trí tương đương
Tiếng Nhật JLPT N1
Có kinh nghiệm làm việc và đối ứng với Khách Hàng Nhật
Kỹ năng Horenso tốt là bắt buộc
Kỹ năng mềm: Tự tin về kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, thuyết trình,..
Có trách nhiệm cao với công việc
Làm việc linh hoạt giữa văn phòng Hà Nội và Nhật Bản
Chịu được áp lực cao trong công việc
Có kinh nghiệm làm việc ở Nhật từ 1 đến 2 năm trở lên là 1 lợi thế
Có kiến thức về marketing, branding
Được đào tạo, định hướng trở thành Sales Manager.
Làm việc, học hỏi và phát triển cùng đồng nghiệp là những kỹ sư IT trẻ, nhiều đam mê, nhiệt huyết.
Được tham gia các chương trình training về kỹ năng công nghệ và kỹ năng mềm, phương pháp làm việc (Agile, Scrum...).
Được tư vấn và chia sẻ về phát triển năng lực và nghề nghiệp bản thân.
Lương thỏa thuận + Incentive
Lương tháng 13 + thưởng hiệu suất
Ngày phép: 18 ngày/năm
Remote 2 buổi/tháng
Review lương 2 lần/năm
Phụ cấp Overtime
Du lịch hàng năm
Các hoạt động TeamBuilding cho nhân viên
Tham gia các event cùng công ty, Câu lạc bộ bóng đá
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật.
Hỗ trợ đào tạo tiếng Nhật, thi các chứng chỉ chuyên môn
Thời gian: 08h30 - 11h45 và 13h00 - 17h45, từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm: Tầng 6, tòa C+ Office, Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Ứng viên có thể liên hệ và gửi thông tin qua:
Email:
[protected info]
Phone: [protected info]
Hoặc điền thông tin tại đâyĐược đào tạo, định hướng trở thành Sales Manager.
Làm việc, học hỏi và phát triển cùng đồng nghiệp là những kỹ sư IT trẻ, nhiều đam mê, nhiệt huyết.
Được tham gia các chương trình training về kỹ năng công nghệ và kỹ năng mềm, phương pháp làm việc (Agile, Scrum...).
Được tư vấn và chia sẻ về phát triển năng lực và nghề nghiệp bản thân.
Lương thỏa thuận + Incentive
Lương tháng 13 + thưởng hiệu suất
Ngày phép: 18 ngày/năm
Remote 2 buổi/tháng
Review lương 2 lần/năm
Phụ cấp Overtime
Du lịch hàng năm
Các hoạt động TeamBuilding cho nhân viên
Tham gia các event cùng công ty, Câu lạc bộ bóng đá
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật.
Hỗ trợ đào tạo tiếng Nhật, thi các chứng chỉ chuyên môn
Thời gian: 08h30 - 11h45 và 13h00 - 17h45, từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm: Tầng 6, tòa C+ Office, Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Ứng viên có thể liên hệ và gửi thông tin qua:
Email:
[protected info]
Phone: [protected info]
Hoặc điền thông tin tại đây
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá