![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác bán hàng, quản lý khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng tìm năng và phát triển thị trường
- Theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
- Cập nhật đơn hàng lên phần mềm
- Chấp nhận đi thị trường
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của phòng
Yêu cầu công việc
- Vi tính văn phòng sử dụng thành thạo word, excel;
- Giao tiếp tốt: Ăn nói lưu loát;
- Chủ động trao đổi nói chuyện với người đối diện;
- Biết lắng nghe đúng lúc để hiểu rõ yêu cầu, suy nghĩ, cảm xúc của khách hàng; Nói đúng chủ đề;
- Có khả năng thuyết phục và đàm phán xây dựng mối quan hệ lâu dài và tăng cường sự hợp tác.
- Làm việc nhóm: Hợp tác, chia sẻ, tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá thể...
- Kỹ năng xử lý các tình huống khả năng tư duy linh hoạt và khả năng thích ứng nhanh chóng với môi trường xung quanh
- Có khả năng chịu áp lực, đặc biệt áp lực từ công việc và từ các cá nhân liên quan trong quá trình làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng từ 9-12 triệu + Thưởng sản lượng theo chính sách (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
- Hỗ trợ cơm trưa, BHXH, du lịch ,vui chơi thể thao,đồng phục .....
- Đào tạo định kỳ, phát triển bản thân có lộ trình thăng tiến.
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa học phát triển bản thân
- Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình. Môi trường hướng đến NLĐ, phù hợp với những người muốn gắn bó lâu dài
- Đóng BHXH đầy đủ theo luật;
- Phép năm, hiếu hỉ;
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh công ty
- Du lịch teambuilding
- Warm up đầu tuần tạo năng lượng
- Tiệc họp tháng , tiệc sinh nhật
- Quà tết cuối năm , quà trung thu , quà 8/03, quà 20/10
- Chế độ thâm niên, công tác phí
- Thời gian làm việc: 48h/tuần (thứ 2 - 7; 7h45 - 17h)
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)