Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
NHÂN VIÊN KINH DOANH -Sinh hóa miễn dịch
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chi tiết
Đảm bảo doanh số, doanh thu, sản phẩm mới, khách hàng mới bằng việc chủ động thực hiện độc lập hoặc cùng QLTT một hoặc nhiều các hoạt động sau:
- Lên kế hoạch: Lập kế hoạch bán hàng ở tệp khách hàng và nhiệm vụ được giao
- Phát triển nhu cầu khách hàng: Tiếp cận, khảo sát, thu thập phân tích và đánh thông tin khách hàng, đối thủ, quy định bộ/ngàng để giới thiệu chào hàng phù hợp
- Tư vấn và thuyết phục giải pháp: Xây dựng giải pháp; thuyết trình giải pháp và giải đáp thắc mắc với KH để thuyết phục được sự đồng thuận và lựa chọn sử dụng
- Hợp đồng và thực hiện hợp đồng:
+ Hợp đồng/lắp đặt máy: Đầu mối để kết nối việc ký kết hợp đồng, thực hiện đặt máy và hàng kèm, kết nối các bộ phận phòng ban đảm bảo việc bàn giao lắp đặt và đưa vào sử dụng theo kế hoạch
+ Thầu và hợp đồng hóa chất:Thực hiện các công việc tại công ty và khách hàng để đảm bảo về danh mục, thông số kỹ thuật, giá, HSMT, HSDT, thương thảo để trúng thầu hướng tới mục tiêu kinh doanh
+ Thực hiện hợp đồng: Theo dõi và thực hiện các công việc để lên đơn hàng theo hợp đồng và xử lý khi có các vấn đề phát sinh
- Xây dựng phát triển MQH và gia tăng thị phần/độ phủ:
+ Xây dựng và phát triển MQH: Thăm hỏi và phát triển MQH; phát triển KOLs sản phẩm/giải pháp; tiếp nhận giải quyết các khiếu nại về sản phẩm/giải pháp và các công việc hoạt động bán hàng để gia tăng sự hài lòng và ủng hộ
+ Thực hiện hoặc tham gia các hoạt động về hội nghị/hội thảo; tăng cơ số thầu, lâm sàng gia tăng chỉ định và thúc đẩy doanh số để gia tăng doanh số/thị phần
+ Phát triển sản phẩm mới: Thuyết phục triển khai sản phẩm mới tại khách hàng hiện hữu và khách hàng mới
- Nghiệm thu/thanh lý hợp đồng:
+ Máy: Đầu mối kết nối các bộ phận công ty và khách hàng để thực hiện bàn giao nghiệm thu và thanh lý hợp đồng máy
+ Công nợ hóa chất: Chịu trách nhiệm và phối hợp cùng HTKD và nhóm công nợ để làm việc với các đầu mối tại khách hàng để thúc đẩy, giải quyết phát sinh và thu hồi công nợ.
- Thực hiện các công việc phát sinh tại nội bộ công ty bao gồm:
- Quản lý danh sách khách hàng tiềm năng: MF máy/hóa chất
- Quản lý dữ liệu khách hàng: Cập nhật thông tin khách hàng; Xây dựng và update kế hoạch kinh doanh
- Tham gia các hoạt động đào tạo và phát triển bản thân theo khung đào tạo hàng năm của công ty
- Tham gia các buổi họp theo yêu cầu và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu QLTT, QLGT, BLĐ
- Các thủ tục phát sinh khác liên quan: Thanh toán nội bộ, đề xuất nội bộ,...Yêu cầu
Học vấn:
- Trung cấp trở lên chuyên ngành y, dược, xét nghiệm, công nghệ sinh học, điện tử y sinh, kinh tế...
Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn:
- Kiến thức tốt về lĩnh vực kinh doanh nói chung, ưu tiên lĩnh vực y tế
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Kiến thức cần có khi làm việc
- Các quy trình làm việc của các phòng ban liên quan
- Kiến thức tổng quan về y học
- Nắm vững kiến thức về các dòng sản phẩm công ty đang phân phối
Kỹ năng mềm
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian
Phẩm chất cá nhân/thái độ:
- Khách quan
- Trung thực, công bằng
- Có cảm nhận về con người tốt
- Trách nhiệm và tận tụy
- Làm việc độc lập, theo nhóm và chịu áp lực cao
Kinh nghiệm làm việc liên quan tới vị trí
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, công nghệ sinh học
- Sẵn sàng làm thêm giờ, đi công tác khi phát sinh yêu cầuQuyền lợi
Lương cơ bản cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance năm theo doanh số Công ty hấp dẫn;
Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;
Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;
Các phúc lợi khác:
Ăn trưa miễn phí tại Văn phòng Công ty;
Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, phục vụ công việc;
Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên;
Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả...
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá