Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Trưởng phòng Tài chính Kế toán
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tham mưu cho BLĐ Tập đoàn trong công tác quản lý thuộc các lĩnh vực: Kế toán, Tài chính. Lãnh đạo và điều hành mọi hoạt động của Phòng KT theo thẩm quyền, nhiệm vụ được BLĐ Tập đoàn giao; chịu trách nhiệm trước BLĐ Tập đoàn về mọi hoạt động công tác của Phòng.
  • Lập và quản lý kế hoạch thu, chi tài chính hàng năm, định kỳ và tham mưu cho BLĐ Tập đoàn trong việc thực hiện chi tiêu theo đúng kế hoạch đã lập, đảm bảo sử dụng vốn, nguồn vốn đúng chế độ, tiết kiệm chi phí, đạt hiệu quả;
  • Hoạch định chiến lược tài chính, chiến lược thuế. Bảo đảm tính toàn vẹn và chất lượng của các báo cáo có liên quan đến tài chính kế toán, thuế...
  • Hoạch định và đưa ra những quyết định tài chánh ngắn hạn. Lập và cân đối dòng tiền hàng tuần, hàng tháng đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh
  • Quản lý, hạch toán chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán.
  • Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ doanh nghiệp.
  • Nghiên cứu, tìm hiểu các quy định của pháp luật, chế độ, chính sách của Nhà nước nhằm kịp thời hướng dẫn, kiểm tra, giám sát việc thực hiện thống nhất trong toàn Tập đoàn
  • Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán.
  • Thực hiện quản lý hoạt động ngân sách của doanh nghiệp.
  • Cung cấp các thông tin, số liệu, tài liệu kế toán, tài chính cho BLĐ Tập đoàn và các phòng ban chức năng trong nội bộ Tập đoàn nhằm phục vụ công tác quản lý theo quy định tại quy chế hoạt động của Công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác

Yêu Cầu Công Việc

-    Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Kiểm toán,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác. Có chứng chỉ Kế toán trưởng.
-    Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí KTT, có kinh nghiệm quyết toán thuế. Kinh nghiệm làm trong các Tập đoànkiểm toán là một lợi thế.
-    Có kinh nghiệm và am hiểu sâu về nghiệp vụ kế toán và các phần hành kế toán
-    Nắm vững các quy định về thuế và các chính sách chế độ khác hiện hành. Hạch toán thành thạo các loại nghiệp vụ kế toán phát sinh.
-    Sử dụng tốt các phần mềm kế toán: Ưu tiên đã làm phần mềm Misa, Eshop và ERP
-    Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt Word, Excel,...
-    Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo.
-    Kỹ năng quản lý hồ sơ, tổ chức, sắp xếp công việc.
-    Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận. Tư duy tích cực, dài hạn và trách nhiệm cao.
-    Có khả năng phân tích và tư duy logic
-    Chịu được áp lực và có trách nhiệm với công việc
 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá