Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Kinh Doanh/Partnership
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
I. MỤC ĐÍCH CHÍNH CỦA VỊ TRÍ:
Tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với các đại lý, nhà cung cấp nhằm tăng doanh thu, mở rộng thị phần của Công ty
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tìm kiếm và phát triển các đối tác là: Các doanh nghiệp, đại lý, dự án, nhà phân phối sản phẩm của Vua Nệm theo khu vực được giao
Đề xuất xây dựng chương trình, chính sách bán hàng cho đại lý, nhà phân phối để đảm bảo mục tiêu doanh thu
Triển khai, giám sát các chương trình bán hàng của Vua Nệm tại các đại lý và nhà phân phối đảm bảo tuân thủ về giá và chiết khấu
Đánh giá định kỳ hiệu quả mang lại từ các đại lý, nhà phân phối và đề xuất các giải pháp, hành động tiếp theo
Nhận đơn đặt hàng từ đại lý và cập nhật trên hệ thống Netsuite
Phối hợp với 3 phòng ban: Mua hàng, Kho vận, Kế toán để đảm bảo đáp ứng đủ hàng hóa, thời gian giao hàng và thanh toán
Phối hợp với phòng Chăm sóc khách hàng để tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về bảo hành sản phẩm
Theo dõi & quản lý công nợ, hàng trưng bày, hàng ký gửi (nếu có) tại các đại lý, nhà phân phối
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Tìm kiếm và phát triển các đối tác là: Các doanh nghiệp, đại lý, dự án, nhà phân phối sản phẩm của Vua Nệm theo khu vực được giao
Đề xuất xây dựng chương trình, chính sách bán hàng cho đại lý, nhà phân phối để đảm bảo mục tiêu doanh thu
Triển khai, giám sát các chương trình bán hàng của Vua Nệm tại các đại lý và nhà phân phối đảm bảo tuân thủ về giá và chiết khấu
Đánh giá định kỳ hiệu quả mang lại từ các đại lý, nhà phân phối và đề xuất các giải pháp, hành động tiếp theo
Nhận đơn đặt hàng từ đại lý và cập nhật trên hệ thống Netsuite
Phối hợp với 3 phòng ban: Mua hàng, Kho vận, Kế toán để đảm bảo đáp ứng đủ hàng hóa, thời gian giao hàng và thanh toán
Phối hợp với phòng Chăm sóc khách hàng để tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về bảo hành sản phẩm
Theo dõi & quản lý công nợ, hàng trưng bày, hàng ký gửi (nếu có) tại các đại lý, nhà phân phối
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lýYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp CĐ/ Đại học chuyên ngành kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế, kinh doanh quốc tế, kinh tế và các chuyên ngành có liên quan.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ứng viên có kinh nghiệm phát triển đối tác trong ngành bất động sản, nội thất, hàng tiêu dùng là điểm cộng
Am hiểu các kiến thức thị trường, kiến thức chăm sóc khách hàng kênh B2B
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
Có tư duy về chăm sóc khách hàng, nhanh nhạy trong việc giải quyết các vấn đề về con người
Năng động, sáng tạo nhiệt tình trong công việc
Thông minh, nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao
Chịu được áp lực cao, sẵn sàng đi công tácChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá