Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Kinh Doanh/ Sales Executive
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, 91 Trung Liệt, Phường Trung Liệt|351/45A Lê Văn Sỹ, Phường 13,Hà Nội

Mô tả công việc

LittleLives đang tìm kiếm Chuyên Viên Kinh Doanh để phát triển mảng bán hàng, kinh doanh cho thị trường Việt Nam. Bạn sẽ hợp tác và chịu trách nhiệm triển khai và thúc đẩy tất cả các khía cạnh phát triển kinh doanh cho công ty.


- Đội ngũ kinh doanh của công ty là lực lượng nòng cốt trong việc phát triển thị trường tại Việt nam

- Tích cực tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng mới qua nhiều kênh khác nhau như Referrals (Giới thiệu), networking, cold calls, meeting trực tiếp.

- Follow up và close deals một cách nhanh chóng.

- Lên ý tưởng và thực hiện các chiến lược, chương trình khuyến mại để thu hút và gia tăng số lượng khách hàng.

- Tư vấn và đề xuất các sản phẩm và dịch vụ của công ty cho các lãnh đạo cấp cao tại trường, đồng thời có thể truyền đạt giá trị của việc tham gia hệ thống LittleLives.

- Hợp tác với Bộ Phận Đào Tạo để đưa ra giải pháp và triển khai thành công với các khách hàng mới.

- Đóng góp và đưa ra sáng kiến trong việc cải thiện sản phẩm, chiến lược ​​marketing cùng với các đối tác.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực IT/SaaS

- Nhận biết được cơ hội bán hàng

- Xây dựng được các mối quan hệ tích cực, lâu dài với khách hàng

- Có khả năng phân tích, chú trọng đến chi tiết và tỉ mỉ

- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tuyệt vời

Quyền lợi được hưởng

Lương và thưởng hấp dẫn:

- Thưởng dựa trên hiệu suất công việc

- Đánh giá hiệu suất hàng năm

- Giải thưởng nhân viên xuất sắc của năm

Giờ làm việc và ngày nghỉ linh hoạt:

- Làm việc 5 ngày một tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu; nghỉ 2 ngày cuối tuần

- Nghỉ lễ theo luật lao động, với 18 ngày phép hàng năm

- Mỗi năm thêm một ngày phép, tối đa 21 ngày

- Nghỉ phép sinh nhật

Môi trường làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp:

- Văn phòng đẹp, sáng tạo với trà và cà phê miễn phí

- Công việc ý nghĩa giúp bạn đạt được mục tiêu bằng cách tối đa hóa nỗ lực số hóa ngành giáo dục, tạo thêm giá trị cho các trường học và phụ huynh

- Môi trường chuyên nghiệp trong lĩnh vực giáo dục

- Đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung với sự linh hoạt và hỗ trợ lẫn nhau

- Cơ hội học hỏi từ các chuyên gia và kinh nghiệm thực tế từ nhiều dự án

- Làm việc với công ty đa quốc gia nhằm lan tỏa giá trị đến các thị trường khác nhau trên toàn thế giới

- Được cấp MacBook

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá