Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Trưởng Nhóm Tiền Lương Phúc Lợi (C&B)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
TÓM TẮT CÔNG VIỆC CHÍNH: Tính lương đầy đủ, chính xác, kịp thời. Làm việc với Ban lãnh đạo về bảng lương từ tổng thể đến chi tiết và giải trình khi cần. Quản lý chặt chẽ việc khai báo bảo hiểm, thuế TNCN và xử lý quan hệ lao động.
CÔNG VIỆC CHI TIẾT:
Xây dựng thang bảng lương cho từng vị trí công việc; xây dựng ngân sách lương, phúc lợi theo quý, năm.
Nghiên cứu, phân tích, xây dựng và triển khai, kiểm soát các chính sách C&B của công ty
Theo dõi, giám sát các chỉ số liên quan đến C&B và đề xuất các biện pháp cải thiện
Thực hiện công tác chấm công, tính lương, BHXH, BHYT, BHTN,Thuế TNCN và giải quyết chế độ phúc lợi theo quy định cho CBNV.
Đại diện làm việc với cơ quan chức năng: Cơ quan BHXH, Cơ quan thuế...
Quản lý hồ sơ, dữ liệu thông tin nhân sự, soạn thảo văn bản, quyết định, hợp đồng và theo dõi hợp đồng lao động của nhân viên.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
Kiểm tra, giám sát việc cung cấp dữ liệu đầu vào tính lương, thưởng và phúc lợi dành cho CBNV.
Đảm bảo công tác vận hành trong việc xây dựng và truyền thông các chính sách cho toàn bộ nhân viên.
Đảm bảo hoạt động C&B thực hiện theo đúng luật lao động, luật BHXH, luật thuế TNCN,...
Tham gia xây dựng định biên nhân sự, quản trị chi phí nhân sự.
Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật hoặc Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí tương đương ở công ty có quy mô 120 nhân sự trở lên
Có kiến thức chuyên sâu về các chính sách và thực tiễn C&B
Có khả năng phân tích, nghiên cứu và giải quyết các vấn đề liên quan đến C&B
Tin học: thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm nhân sự 1Office là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và thiết lập các mối quan hệ trong công việc.
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định mạnh mẽ.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
Tố chất: Trung thực, chủ động, cẩn thận, quyết liệt, thái độ tích cực, cởi mở, năng độngQUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG KHI GIA NHẬP DTC GROUP CHÚNG TÔI:
1. Lương: xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và mức độ cống hiến trong công việc;
2. Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của pháp luật lao động như: BHXH, BHTN, BHYT,...;
3. Được xét tăng lương: 02 lần/ năm;
4. Được thưởng định kỳ các dịp lễ tết, thưởng đột xuất với các các nhân xuất sắc, thưởng sáng kiến công việc;
5. Được đi du lịch / teambuidlding: 01 lần/ năm;
6. Được đào tạo đầy đủ kiến thức/ kỹ năng phục vụ cho công việc và nghiệp vụ nâng cao (trong nước và nước ngoài);
7. Bữa trưa vui vẻ: phục vụ ăn trưa miễn phí và nước uống dành cho tất cả nhân viên;
8. Đặc biệt: là được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến cao.
9. Cùng nhiều Chính Sách Đãi Ngộ & Thu Hút Nhân Tài của Công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá