![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Tư vấn khách hàng các mặt hàng kinh doanh (Thiết bị hồ bơi, Gạch mosaic, thiết bị phòng xông hơi, bể cảnh). Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt kỹ thuật cho khách hàng.
Chuẩn bị và gửi báo giá, làm hợp đồng mua bán cho khách hàng.
Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng. Giải đáp các vấn đề khách hàng thắc mắc.
Phối hợp với các bộ phận khác lên kế hoạch hoạt động thương mại sản phẩm.
Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua thiết bị, sản phẩm.
Chịu trách nhiệm về doanh số và mở rộng thị trường, phát triển hệ thống khách hàng mới theo yêu cầu của Công ty.
Báo cáo công việc với cấp trên, hoàn thiện các thủ tục giấy tờ hành chính cần thiết phục vụ cho công việc.
Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành kỹ thuật: Cơ khí, kỹ thuật điện, môi trường cấp thoát nước, điện tử,...
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 -2 năm trong lĩnh vực bán hàng kỹ thuật hoặc sinh viên mới ra trường có đam mê bán hàng.
Năng động, sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc.
Trong hành xử công việc, phải tuân thủ nguyên tắc tổ chức, quy chế, quy định và đặt lợi ích công ty lên hàng đầu.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình xử lý khéo léo trong công việc và có khả năng làm việc độc lập hoặc đội nhóm.
Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.Thu nhập 10- 15 triệu/tháng (Lương + thưởng) theo doanh số
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật hiện hành
Cân nhắc tăng lương hàng năm căn cứ vào kết quả làm việc
Thưởng lễ tết, lương tháng 13,...
Chế độ nghỉ mát du lịch, team building cùng công ty mỗi năm một lần.
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)