Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
I. Tiếp nhận và thu thập thông tin khách hàng:
1. Đi thực tế thị trường:
Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, khảo sát thực tế thị trường, tiếp cận từng nhà máy, khu công nghiệp, kho bãi, dự án có nhu cần, nắm bắt tình hình thực tế tại dự án
Trao đổi và đề xuất phương án giải quyết những vấn đề và đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
Thương thảo với khách hàng về % và phương thức chiết khấu.
2. Marketing online/ telesales:
Liên hệ đến khách hàng, giới thiệu dịch vụ công ty cung cấp, thu thập thông tin sơ bộ nhu cầu khách hàng, thu xếp cuộc hẹn gặp trực tiếp với khách hàng
Thực hiện Marketing/ Maketing online (bằng các công cụ như chạy SEO, google adwords, truyền thông, báo chí, trang mạng xã hội như facebook, tiktok) để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Xây dựng và tổ chức các sự kiện thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác và cộng đồng.
II. Thực hiện công tác khảo sát dự án và chuẩn bị hồ sơ tham dự thầu:
Xếp lịch hẹn khảo sát với khách hàng, tiến hành khảo sát và xác định rõ ràng hơn nhu cầu của khách hàng
Thu thập thông tin về đánh giá hiện trạng nhà máy và các tài liệu cần thiết để lập đề xuất, ngân sách, phương án cung cấp dịch vụ;
Thu thập thông tin mời thầu, mua hồ sơ thầu và chuẩn bị hồ sơ đấu thầu;
Trao đổi, làm việc với các đối tác, nhà thầu cung cấp dịch vụ về báo giá và khảo sát dự án.
Thu thập phương án cung cấp dịch vụ từ nhà thầu, điều chỉnh phương án và xây dựng đề xuất;
III. Kế hoạch công việc và báo cáo:
Cập nhật thông tin dự án và báo cáo hoạt động ngày, tuần, tháng, qua
Lên kế hoạch công việc, đưa ra các chỉ tiêu KPIs và kế hoạch hoàn thành KPIs.
Lập kế hoạch marketing từng giai đoạn phát triển; kế hoạch ngắn hạn và dài hạn và đánh giá mức độ thành công cũng như hiệu quả công việc.
IV. Công việc hỗ trợ:
Khảo sát dự án
Thuyết trình phương án.
Tham gia lập phương án vận hành và báo giá.
Tham gia set up dự án mới.Yêu cầu
Có kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực QLVH & pháp lý từng nhà máy, khu công nghiệp, kho bãi.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tương đương
Kỹ năng
Vi tính văn phòng, outlook và các phần mềm, ứng dụng có liên quan tốt
Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, thuyết phục tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và sẵn sàng học hỏi
Thái độ
Có tinh thần trách nhiệm cao
Nhiệt tình, không ngại khó, sẵn sàng hỗ trợ cty khi cần.
Có tinh thần học hỏi, ý thức nâng cao năng lực bản thân.
Phong thái và tư duy tốtLàm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
Lương cạnh tranh tương xứng với năng lực chuyên môn.
Lương tháng 13 và thưởng theo năng lực
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT... và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty
12 ngày phép/năm (được tính lùi cho thời gian thử việc)
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Du lịch, nghỉ dưỡng thường niên
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá