![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Mô tả công việc
- Tổng hợp và quản lý thông tin, chăm sóc khách hàng/đơn vị đối tác có sẵn của công ty.
- Lập kế hoạch làm việc và chiến lược chăm sóc khách hàng định kỳ, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng; Tư vấn và thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của công ty phân phối.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu về thông tin sản phẩm/gửi mẫu/đơn hàng qua các kênh sẵn có của công ty (Facebook, Điện thoại, Email,v.v...)
- Tìm hiểu các dự án liên quan và điều kiện tham gia đấu thầu nếu có; Quản lý và điều phối các dự án được phân công (nếu có).
- Tham gia đóng góp các vấn đề liên quan các chiến lược marketing và dịch vụ khách hàng, tăng doanh số bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc, Kinh tế, QTKD, Ngoại thương hoặc đã có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành vật liệu hoàn thiện (gỗ ngoài trời, tấm xi măng sợi, vật liệu facade khác, v.v...)
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh khá trở lên, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, tự tin.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích tốt; Ứng xử phù hợp theo từng dạng khách hàng.
- Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc; Tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản, hoa hồng kinh doanh theo dự án/đơn hàng, phụ cấp theo quy định công ty từng thời kỳ.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, năng suất làm việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ ngày Lễ, ngày Phéptheo quy định.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chủ động và sáng tạo, phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh.
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)