Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Kênh MT
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
- Xây dựng bản kế hoạch bán hàng tháng/quý/năm, dự tính số lượng mua vào/bán ra/tồn kho cho từng sản phẩm/siêu thị/chuỗi siêu thị.
- Liên hệ với mua hàng/quản lý nghành hàng/quản lý siêu thị để tiếp nhận và xử lý đơn hàng để đạt kế hoạch bán hàng
2- Làm việc với mua hàng/quản lý nghành hàng/quản lý siêu thị (khách hàng)
- Giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá sản phẩm, phân tích hiệu quả và làm rõ những lợi ích nhận được khi tham gia phân phối, bán hàng cho doanh nghiệp.
- Kiểm tra tồn kho để đánh giá lượng hàng hóa tiêu thụ tại từng siêu thị/mặt hàng, xác định được những siêu thị/mặt hàng có thể thúc đẩy gia tăng doanh số, đảm bảo đủ lượng hàng bán ra của từng siêu thị/mặt hàng, hạn chế hàng cận date tồn kho cao.
- Tích cực liên hệ với những siêu thị tiềm năng, thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhanh chóng giải quyết các khiếu nại và chủ động trong việc chăm sóc khách hàng để đảm bảo mục tiêu doanh số.
3- Triển khai các chương trình khuyến mãi và thực hiện việc trưng bày sản phẩm tại siêu thị
- Làm việc với mua hàng/nghành hàng và đề xuất với cấp quản lý triển khai chương trình khuyến mãi thức đảy bán ra gia tăng doanh số, giảm hàng tồn cận date.
Kiểm tra và duy trì trưng bày sản phẩm nổi bật tại các siêu thị quan trọng.
4- Báo cáo kết quả kinh doanh và thông tin thị trường: Theo dõi, báo cáo kết quả kinh doanh, thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh định kỳ cho cấp trên.
- - Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc kinh doanh.Yêu Cầu Công Việc
Loại công việc: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp / Cao đẳng
Giới tính: Nam/ Nữ
YÊU CẦU:
- Cẩn thận, trung thực. Có khả năng quản lý thời gian và quản lý công việc phụ trách.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, sức khỏe tốt.
- Có kỹ năng điều phối công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo team.
⏰THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 - Thứ 6: 08h00-17h00
Thứ 7: 08h - 12h
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Văn phòng: 149 Phố Huế, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
THU NHẬP: 10tr-15tr (Có thể cao hơn, tùy thuộc vào doanh số và một vài chỉ tiêu khác - Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn).Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá