Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Trưởng quầy Hỗ trợ (Support Division Leader) siêu thị AEON The Nine
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
NƠI LÀM VIỆC: Siêu thị AEON The Nine
Số 9 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
GIỜ LÀM VIỆC:
Xoay ca 8h/ ngày (bao gồm 7h làm việc & 1h nghỉ giữa ca)
Nghỉ 6 ngày/ tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản trị nhân lực
- Lên kế hoạch quản lý nhân sự. Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình hoạt động và đạt được hiệu suất công việc.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của Trưởng Nhóm và Nhân viên Siêu thị trong bộ phận mình quản lý.
- Tham gia vào các hoạt động tuyển dụng và đào tạo nhân viên cho bộ phận
- Đào tạo, thúc đẩy và phát triển nhân viên để khuyến khích sự phát triển chuyên môn của nhân viên.
- Nhận diện nhân viên tiềm năng.
- Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
Quản lý kho nhận hàng
- Đảm bảo việc thực hiện đúng và hiệu quả các quy định về hàng hóa.
- Xử lý, nhận và lưu trữ tài liệu theo quy định và xử lý các vấn đề liên quan để không gây thiệt hại cho công ty cũng như các phòng ban liên quan.
- Quản lý và sắp xếp khu vực giao nhận hàng phù hợp để tăng hiệu quả công việc.
- Kiểm tra và kiểm soát khu vực giao nhận hàng. Đảm bảo thông tin về hàng hóa giữa nhà cung cấp và nhân viên luôn rõ ràng và không quá tải.
- Thực hiện kiểm kê hàng tháng và mỗi 6 tháng theo các quy định của công ty.
Quản lý tài chính
- Đảm bảo bộ phận kế toán của cửa hàng tuân thủ các quy định về tài chính, voucher và quản lý hàng hóa đã bán.
- Kiểm soát việc thu tiền COD, tiền cọc, tiền dư ra của thu ngân, không để tình trạng thất thoát xảy ra.
- Hoàn thành báo cáo kịp thời.
- Giám sát việc phát hành phiếu giảm giá theo các chương trình khuyến mại sắp diễn ra.
- Kiểm tra báo cáo thuế VAT để đảm bảo tính chính xác của thông tin trên hệ thống.
Quản lý chi phí và thiết bị
- Kiểm soát các chi phí, so sánh với cùng kỳ năm và tháng trước đó.
- Tìm nguyên nhân nếu có vấn đề về chi phí.
- Tìm giải pháp sử dụng chi phí hợp lý.
- Đảm bảo thời hạn của giấy phép và chứng chỉ.
- Nắm bắt tình trạng hư hỏng của máy móc để kịp thời xử lý; theo dõi tiến độ và lịch sử sửa chữa của máy.
- Đảm bảo sự an toàn của cơ sở vật chất cho khách hàng và nhân viên.
- Tiếp đón và làm việc với các đơn vị kiểm tra từ cơ quan nhà nước.
- Thúc đẩy hành động 5S và tạo ra không gian làm việc lý tưởng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến vệ sinh, an toàn và kỹ thuật.
- Giám sát việc đặt hàng và phát hành đồng phục, thẻ tên, thẻ quẹt và thiết bị.
Những nhiệm vụ về nhân sự
- Hiểu mục đích, ý nghĩa và quy trình của Edoc, helpdesk... và các những thứ liên quan
- Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định của nhân sự.
- Là cầu nối với bộ phận Nhân sự:
+ Đảm bảo nhân viên cửa hàng nắm bắt và hiểu đầy đủ thông tin về các vấn đề về nhân sự, tham gia các hoạt động của nhân sự.
+ Kiểm tra tài liệu, tình trạng của nhân viên liên quan đến các vấn đề về nhân sự.
+ Phối hợp bộ phận Nhân sự của văn phòng chính để thực hiện các nhiệm vụ về nhân sự (Tuyển dụng, Đào tạo, Lương thưởng & Phúc lợi, An toàn lao động...)
Những nhiệm vụ khác
- Mở và đóng cửa hàng
- Làm việc và có vai trò như Store Manager khi Store Manager không có mặt tại nơi làm việc
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác do Store Manager giaoYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan tới quản lý hàng hóa/quản lý hành chính và kinh nghiệm quản lý đội nhóm trong 1 năm
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Giao tiếp tốt
Thành thạo về máy tính, tin học văn phòng và dữ liệu
Tỉ mỉ và có khả năng làm việc đa nhiệm
Tiếng Anh cơ bản (cả kỹ năng nói và viết)
Làm việc theo ca và làm việc vào ngày lễ, Tết
CÁC KỸ NĂNG BỔ SUNG
Khả năng lãnh đạo
Kỹ năng bán hàng
Khả năng làm việc nhóm
Khả năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốtChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá