Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhiên Viên Kinh Doanh / Sales Thị Trường (Kênh MT)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, Hồ Chí Minh
1. Phát triển Doanh Số kênh MT toàn quốc.
Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu Doanh Số, Độ phủ hàng Dh Foods tại kênh MT.
Tạo mối quan hệ và làm việc trực tiếp với bộ phận đặt hàng các hệ thống & các ngành hàng siêu thị để lấy đơn hàng, đặc biệt các điểm Siêu thị key.
2. Giám sát đội ngũ sales & PG kênh MT.
Giám sát thường xuyên các hoạt động chăm sóc điểm bán, lấy đơn hàng của Sales/PG.
Đào tạo và hỗ trợ các vấn đề khác trong quá trình làm việc của Sales/PG tại siêu thị.
Nhắc nhở thường xuyên việc lấy đơn hàng của sales/pg.
Hỗ trợ thực hiện các chương trình khuyến mãi, hoạt náo, giám sát trưng bày khu vực thuê mướn.
Chăm sóc, tư vấn khách hàng mới.
3. Báo cáo thị trường.
Lên kế hoạch đi thị trường tỉnh, thành phố định kì & báo cáo kết quả.
Theo dõi & kiểm tra hoạt động trưng bày của Sale.
Theo dõi việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, hoạt động trade (thuê mướn, hoạt náo) tại các hệ thống siêu thị.
Gặp gỡ ngành hàng đề xuất mở rộng face trưng bày, trưng bày chéo các khu vực khác.Tốt nghiệp Đại Học trở lên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế ...
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (kênh MT)
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook,...).
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
Có kĩ năng làm việc, quản lý đội nhóm .
Kỹ năng lắng nghe, khả năng giao tiếp, thuyết phục.
Có tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ, chịu khó.• Lương thỏa thuận; thử việc 02 tháng. Thu nhập trung bình 15 - 25 triệu/tháng.
• Trong thời gian thử việc vẫn được hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định của công ty.
• Đóng BHXH theo luật định.
• Phúc lợi: Nhận thưởng vào tất cả các dịp lễ trong năm (Bao gồm cả dịp lễ được nghỉ theo luật định, dịp lễ Giáng Sinh, Phục sinh, lễ phật đản,...). Thưởng sinh nhật, kết hôn, sinh con,... và nhiều khoản phúc lợi khác.
• Du lịch: 01 lần/năm
• Lương tháng 13: ít nhất 01 tháng lương.
• Công ty hỗ trợ suất ăn trưa
• Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá