Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2024
Hình thức: Part-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Thanh Hoá
- Nam Định

Mô tả công việc

  • Tự do lựa chọn khu vực bán hàng (hàng hóa được phân bổ theo nhu cầu của từng khu vực).
  • Chào và bán hàng hoàn toàn thông qua ứng dụng với các tính năng vượt trội:

  • Tự điều chỉnh giá bán phù hợp để tăng lợi nhuận.

  • Thực hiện hệ thống nhiệm vụ nhận thưởng không giới hạn (lên đến 500k/nhiệm vụ).

  • Sử dụng “Bản đồ khách hàng” để chào hàng hoặc chủ động tìm kiếm, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tiêu dùng nhanh cho các khách hàng tiềm năng trong khu vực: tiệm tạp hóa, cửa hàng bán lẻ, siêu thị mini,...

  • Sử dụng E-Catalogue để gửi chào giá đã điều chỉnh và chốt đơn từ xa qua mạng xã hội.

  • Hoàn thành lên đơn, Vigo đi giao, Sales tự theo dõi trạng thái giao hàng và tình trạng thu nhập ngay trên ứng dụng.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm chào bán các mặt hàng tiêu dùng nhanh: gia vị, bánh kẹo, nước suối, nước ngọt, sữa,…

- Có khả năng giao tiếp tốt, sự chủ động và nhanh nhạy trong công việc

- Có khả năng di chuyển để khai thác thị trường (nếu có tệp khách hàng sẵn thì chỉ ngồi ở nhà, công ty sẽ chủ động giao hàng)

- Có xe máy cá nhân và smartphone

- Làm việc tự do, linh hoạt thời gian

- Tự do chọn khu vực bán hàng và di chuyển trên toàn quốc, không giới hạn về khu vực, mặt hàng bán

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi

  • Thu nhập đa nguồn: lợi nhuận từ giá tự kê, tiền nhiệm vụ…

  • Thu nhập trả theo tuần, không giới hạn (tùy thuộc vào khả năng, theo mặt hàng được bán ra).

  • Được đào tạo và hướng dẫn chi tiết cách làm việc và phát triển trong công việc.

  • Không họp đầu ngày: chủ động trong công việc, không có giám sát quản lý thời gian, không cần nộp báo cáo.

  • Không áp doanh số: có đơn có tiền, thu nhập không giới hạn.

  • Không cọc vốn, không tồn hàng, không chở hàng, giao hàng.

  • Nhiều cơ hội phát triển lên các cấp bậc cao.

  • Được tham gia chương trình VIGO Club - Chương trình tặng quà, tiền thưởng, xe máy, chuyến du lịch mỗi sinh nhật/cuối năm/...

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá