Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Vệ Sinh
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng thông qua các nguồn thông tin: website, facebook, zalo, khách hàng cũ,...
Phát triển, chăm sóc và duy trì mối quan hệ để tăng phát sinh đơn hàng với khách hàng tiềm năng.
Tư vấn bán hàng, lên báo giá, lên hợp đồng và chốt sales thông qua hình thức offline, gặp khách tại công trình, công ty thiết kế, giới thiệu TBVS,...
Theo dõi đơn hàng, công nợ khách hàng.
Báo cáo số liệu kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng và đưa ra phương hướng.
Xây dựng mục tiêu kinh doanh cá nhân, đóng góp vào mục tiêu chung cho nhóm, phòng kinh doanh, Công ty.Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Thiết Bị Vệ Sinh
Có kỹ năng tư vấn sản phẩm với khách hàng tốt
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
Năng động, linh hoạt trong công việc.Vietceramics chú trọng xây dựng môi trường làm việc an toàn, vui vẻ, tôn trọng và phát triển cho NLĐ...
- Lương nhận đều đặn (không trễ lương) đầu mỗi tháng. Thu nhập gồm lương cơ bản, phụ cấp cơm, xăng, điện thoại và hoa hồng.
- Thử việc bằng 100% chính thức, chính sách lương 3P cạnh tranh và cân bằng theo doanh số, năng lực.
-Nhiều chương trình thi đua đoàn kết hấp dẫn dành cho khối kinh doanh như : Best sales person hàng tháng, giới thiệu khách cho nhau...
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được đào tạo nội bộ thường xuyên hàng năm (từ nhân viên đến quản lý) và từ các nhà cung cấp top đầu trong ngành TNVS như Ý, Tây Ban Nha...
- Làm việc với đội ngũ nhân sự và lãnh đạo trẻ tài năng, quản lý trực tiếp bởi Trưởng phòng nhiều kinh nghiệm.
-Môi trường làm việc vui vẻ, cân bằng, chủ động, năng động, tôn trọng lẫn nhau (không phải mô hình làm việc gia định trị)
- Được hỗ trợ, kế thừa 1 phần data khách hàng từ Trưởng phòng, team và có cơ hội trải nghiệm, tham gia các ngày hội ngành nội thất lớn như Vietbuild, các event ngành nội thất của Vietceramics.
- Chế độ BHXH đóng Full lương, đầy đủ theo qui định luật lao động (không trễ hạn ngày nào)
- Chính sách chăm sóc sức khoẻ NLĐ: BHYT, BH tai nạn, hỗ trợ viện phí NLĐ nằm viện, khám sức khoẻ định kì hàng năm...
- Chính sách hỗ trợ BHYT cho ba mẹ NLĐ
- Chính sách quà tặng khuyến học VCI cho con NLĐ
- Lương, thưởng Tết theo hiệu quả công việc
- Các tiệc gắn kết nội bộ vui vẻ: teambuilding, tiệc Quý, 8/3, 20/10...
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá