Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Digital Marketing Executive
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 13/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. DIGITAL MARKETING
- Plan and supervise website, SEO/SEM, digital marketing database, email, social media and display advertising campaigns.
Lên kế hoạch và giám sát trang web, SEO / SEM, cơ sở dữ liệu tiếp thị kỹ thuật số, email, truyền thông xã hội và chiến dịch quảng cáo hiển thị hình ảnh.
- Execute and manage digital content production (for web, social media, mobile app) using digital platforms.
Thực thi và quản lý sản xuất nội dung kỹ thuật số (cho web, truyền thông xã hội, ứng dụng dành cho thiết bị di động) trên các nền tảng kĩ thuật số.
- Measure and report performance of all digital marketing campaigns integrated with CRM and assess against goals (ROI and KPIs).
Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số được tích hợp với CRM và đánh giá dựa trên mục tiêu (ROI và KPI).
- Identify trends and insights, optimize spending and performance based on the insights.
Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất dựa trên thông tin chi tiết.
- Brainstorm new and creative lead generation strategies to improve conversion rate.
Phân tích các chiến lược tạo khách hàng tiềm năng mới và sáng tạo để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
- Collaborate with related departments, agencies and other vendor partners.
Cộng tác với các phòng ban, cơ quan và các đối tác khác của nhà cung cấp.
2. CONTENT MARKETING
- Develop short/long-term plan for content.
Xây dựng kế hoạch ngắn hạn / dài hạn cho nội dung.
- Research new content ideas and references.
Nghiên cứu các ý tưởng và tham khảo nội dung mới.
- Develop content concepts and flows.
Phát triển các khái niệm và luồng nội dung.
- Research relevant content from external sources, including training materials, practice manuals, news coverage and trendy issues.
Nghiên cứu nội dung liên quan từ các nguồn bên ngoài, bao gồm tài liệu đào tạo, hướng dẫn thực hành, tin tức và các vấn đề thời thượng.
- Manage content plan; what, when, why, how (short/long term).
Quản lý gói nội dung; cái gì, khi nào, tại sao, như thế nào (ngắn hạn / dài hạn).
- Other tasks as assigned by Deputy Marketing Manager.
Các nhiệm vụ khác do phó phòng Tiếp Thị phân công.

Yêu cầu công việc

Degree in Marketing/ Professional Communications or related majors will be an advantage.
Having some work experiences in digital/ content marketing.
Love writing in both English and Vietnamese. Good knowledge of Social media & Digital and how to optimize content for search engines.
Able to work independently, hardworking, initiative and able to interact with all staff.
Incredible team player with a can-do attitude, patient.
=========================================
Bằng cấp về Marketing / Truyền thông chuyên nghiệp hoặc chuyên ngành liên quan là một lợi thế.
Có một số kinh nghiệm làm việc trong tiếp thị kỹ thuật số / nội dung.
Thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt. Kiến thức tốt về truyền thông xã hội và cách tối ưu hóa nội dung cho công cụ tìm kiếm.
Vừa có thể làm việc độc lập, chăm chỉ, sáng tạo và có thể tương tác với tất cả nhân viên, vừa có khả năng làm việc đội nhóm, cầu thị, cầu tiến và nhẫn nại.

Quyền lợi được hưởng

Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
10 Tr - 20 Tr
VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá