Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Sales & Marketing Manager
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 13/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hải Châu Đà Nẵng

Mô tả công việc

Lotus Hospitality JSC, a distinguished member company of the VNGroup. As part of VNGroup's extensive property portfolio, the Diamond Time Complex promises customers an exceptional experience, blending contemporary elegance with the renowned hospitality standards of Lotus Hospitality.

Job Responsibilities:

The Sales & Marketing Manager has the main responsibility for increasing and maintaining high revenue levels for the Diamond Time Complex in Da Nang, in addition to the following:

  • Have an in-depth knowledge and understanding of Diamond Time Complex key products, VNGroup brands, and market trends.
  • Lead in the development of sales and marketing strategy with the Director Branch at least 1 year in advance and monitor, plan weekly sales activities and execute effective business activities with customers.
  • Effectively manage customer outreach strategies.
  • Implement & report on S&M strategy progress on time and professionally
  • Track actual revenue, costs and forecasts
  • Respond promptly to all inquiries and correspondence from customers. Commit to and communicate results that meet customer needs appropriately and hospitality is consistently achievable
  • Identify and search for potential customers in the sales area who can fit potential Diamond Time Complex uses, including Flexible accommodation and TikTak Coworking Space, commercial leasing space, and coffee shop.
  • Achieve budget goals and maximize revenue by executing sales activities within market segments assigned.
  • Undertake competition analysis by assessing their products, services and sales tactics.
  • Optimize marketing campaigns based on key performance metrics and customer feedback.
  • Researching and developing marketing opportunities and plans, understanding consumer requirements, identifying market trends, and suggesting system improvements to achieve the company's marketing goals.
  • Recruiting, training, scheduling, coaching, and managing marketing and sales teams to meet sales and marketing human resource objectives.
  • Yêu cầu công việc

    • Experienced in the hospitality industry.
    • Bachelor's Degree in marketing, business administration, commercial economics, or hotel and tourism management
    • 2-3 experiences in a management position or equivalent
    • Understanding and knowledge of sales and marketing.
    • Good conversational English & good management skills
    • Strong analytical, organizational, and creative thinking skills.
    • Excellent communication, interpersonal, and customer service skills.
    • Knowledge of data analysis and report writing.

    Quyền lợi được hưởng

    • Attractive salary + service charge (to be discussed during the interview)
    • 1.5 days off per week, 12 days of annual leave
    • Good benefits (Holiday + Tet bonuses + 13th-month salary)
    • Free uniforms and parking provided
    • Participation in health insurance and social insurance according to labor laws and hotel policies
    • Friendly, dynamic, and professional working environment
    • Other benefits to be discussed directly during the interview
    • Opportunities for positive career development
    • Other attractive incentives to encourage and motivate employees
    Khu vực
    Báo cáo

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
    Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
    Quy mô:
    500 - 1.000 nhân viên
    Địa điểm:
    tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

    Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

    Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

    Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

     Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

    Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

    Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

    Chính sách bảo hiểm

    • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
    • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

    Các hoạt động ngoại khóa

    • Du lịch hàng năm
    • Party
    • Teambuilding
    • Hoạt động thể thao

    Lịch sử thành lập

    • Được thành lập vào năm 2009

    Mission

    • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

    • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

    • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

    • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

    • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

    • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

    Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

    Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

    Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

    Click để đánh giá