Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Trưởng Nhóm/Leader Marketing Hàng Thời Trang Tại Hà Nội (Thu Nhập Từ 11 - 15 Triệu)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 15 triệu
Chức vụ: Trưởng Nhóm
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Thời trang Tino có hơn 10 năm thương hiệu, tự làm hàng may nội địa kỹ , không làm hàng chợ. Phòng marketing có NV Content, NV ADS, Nhân viên trực page chốt đơn, NV Sàn , NV Booking.Trang fanpage công ty có hơn 47000 lượt like và có lượng tương tác nhất định. Hàng đều và tăng theo mùa vụ, đã có thương hiệu và bán chạy trên thị trường.Hàng basic, phong cách hàn quốc, dễ mua dễ mặc.
Quản lý đội nhóm MKT (Marketing): Quản lý nhân sự trong team MKT- phân công công việc- giám sát hiệu suất (content,ADS,Sàn,Booking,Sale )
Quản lý ngân sách tiếp thị- đo lường và báo cáo hiệu suất.
Triển khai và đánh giá hiệu quả tiếp thị sản phẩm
Kiểm tra & phê duyệt tài liệu MKT
Xây dựng- phân tích và phát triển chiến lược tiếp thị sản phẩm
Tạo nội dung cho các kênh kinh doanh
Các công việc khác khi cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi : 25- 40
Giới tính: Nam/Nữ
Thời gian gắn bó: trên 1 năm, không tuyển nhân viên làm việc tạm thời.
Học vấn: tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Marketing trở lên
Kinh nghiệm: từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng cần có :
Có kỹ năng xử lý phát sinh,đánh giá đúng tình hình để đưa ra phương án phù hợp.
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo Word, Excel
Có kỹ năng quản lý,lãnh đạo, kiến thức chuyên sâu về marketing,sản phẩm công ty.
Luôn nhạy bén với các chiến lược kinh doanh
Có kĩ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản, có kĩ năng làm việc nhóm.
Có kỹ năng phân tích đánh giá .

Quyền lợi

Tổ chức sinh nhật
Tăng lương 6 tháng 1 lần theo hiệu quả công việc và tình hình tài chính của công ty
Đi du lịch
Thưởng lễ tết,thưởng phòng khi đạt doanh số
Lương: Tổng thu nhập từ 11– 15 triệu/tháng (Lương cơ bản + thưởng)
Đóng bảo hiểm.
Mỗi tháng có 01 ngày nghỉ phép chế độ ( nếu không nghỉ sẽ được thưởng 200K chuyên cần)
Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và nghiệp vụ.
Thăm hỏi động viên
Thưởng nhân viên theo tháng,thưởng theo phòng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 02:20:03

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá