![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Mô tả công việc
- Gặp gỡ đàm phán, ký kết hợp đồng
- Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm...cho khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, duy trì phát triển khách hàng cũ,
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường mới
- Lập hồ sơ quản lý khách hàng. Thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng kế hoạch công việc
- Năng động, nhiệt tình, tích cực trong công việc
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, trái ngành
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng cơ bản word, excel.
Quyền lợi
- Đào tạo nghiệp vụ nhân viên kinh doanh B2B và B2C
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN ngay khi nhân việc chính thức theo Luật lao động hiện hành
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện, liên hoan hàng tháng.
- Thu nhập hấp dẫn 8- 15 triệu (lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng + thưởng)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự gen z, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến
Thời gian làm việc: 8h15 – 17h30 (Từ thứ 2 đến sáng thứ 7), nghỉ trưa 1h30p.
Địa điểm làm việc:
CHI NHÁNH HÀ NỘI : 18T2- Trung Hòa- Nhân Chính, Hà Nội
CHI NHÁNH GÒ VẤP: Số 30 đường số 4, KDC Cityland, phường 10, Gò Vấp, TpHCM
CHI NHÁNH THỦ ĐỨC 54C đường số 18, KP3, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 02:15:02
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)