Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Kinh Doanh / Tư Vấn Tài Chính / Sale/ Chăm Sóc Khách Hàng (Từ 24 Tuổi, Thu Nhập Từ 16 - 45 Triệu ++) Tại Hồ Chí Minh
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 45 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 5
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của AIA
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất & bảo vệ tối ưu cho Khách Hàng.
- Hỗ trợ tổ chức event/ workshop và quản lý hoạt động của AIA.
- Chú trọng xây dựng hình ảnh cá nhân phù hợp để đại diện thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ cao cấp cho KH.
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 24- 40 tuổi (Từ 1984- 2000) Các bạn sinh năm từ 2001 trở về sau sẽ không phù hợp về tiêu chí độ tuổi.
- Không yêu cầu kinh nghiệm về ngành Bảo Hiểm (Sẽ được tham gia các lớp đào tạo từ đầu)
- Có kinh nghiệm làm việc fulltime từ 6 tháng ở bất kỳ vị trí như Nhân viên Kinh Doanh/ Tư vấn/ Sale/ Dịch vụ khách hàng,...
- Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành: Bảo hiểm/ Tài Chính/ Ngân hàng/ BĐS/ Kinh Doanh/ Giáo dục, Tổ chức sự kiện... là lợi thế.
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống.

Quyền lợi

Thu nhập & Thưởng:
- Thu nhập: 16.000.000 – 23.000.000- 30.000.000 – 37.000.000 – 45.000.000 VNĐ/ tháng
- Hoa hồng tháng 28- 40% (không áp KPI doanh thu hàng tháng)
- Thưởng Quý từ 8- 32% và thưởng Năm, MDRT.
- Hỗ trợ thu nhập trong 3 tuần đào tạo đầu tiên: 3.000.000 VNĐ.
- Thưởng Hoạt động: 3.000.000 VNĐ/ tháng.
Nguồn Khách hàng:
- AIA cùng quản lý trực tiếp sẽ giúp các bạn xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, tạo niềm tin với khách hàng.
- AIA tạo ra nhiều event để giúp các bạn tạo thêm nhiều nguồn KH mới, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dưng mối quan hệ với KH.
Công cụ làm việc:
- Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng, quà tặng cho khách hàng, iPad làm việc.
- Ứng dụng công nghệ hiện đại iPoS trong quá trình ghi nhận thông tin, tư vấn và phát hành hợp đồng... sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục bảo hiểm trong vòng 30 phút.
Đào tạo:
- Được trải nghiệm những dự án kinh doanh độc nhất chỉ có tại AIA. Được trải nghiệm những chiến dịch mở rộng quan hệ khách hàng doanh nghiệp.
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế.
Lộ trình tăng tiến:
- Có cơ hội trở thành cấp quản lý nếu vượt qua kỳ đánh giá năng lực sau 6 tháng. Xét thăng tiến 6 tháng/lần.
- Nhận danh hiệu MDRT danh giá.
Du lịch:
- Luôn có những contest đi du lịch ngoài nước ( Anh, Ý, Nhật Bản, Paris,...) và trong nước (Six senses Côn Đảo, Pullman Đà Nẵng,...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 01:45:03

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá