Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Cửa Hàng Trưởng Tập Sự Winmart+_Hà Nội
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 14 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
SỸ QUAN TÀI NĂNG 2024 - Chiến thắng - Chạm thành công
- Sỹ quan Tài Năng là chương trình phát triển nhân tài trẻ diễn ra hằng năm tại WinCommerce, xây dựng một thế hệ Cửa hàng Trưởng tiên phong, năng động, cầu tiến, khát khao lập nghiệp trong ngành bán lẻ và lan tỏa một tinh thần chiến thắng - đồng hành cùng WinComerce trong sự nghiệp "Phụng sự Người tiêu dùng Việt Nam".
- Môi trường làm việc đáng mơ ước cùng lộ trình làm việc, phát triển rõ ràng vẫy gọi những nhân tài trẻ. Bạn đã sẵn sàng cho hành trình sắp tới chưa? Gia nhập mạng lưới Talent của nhà WIN ngay hôm nay để tài năng được tỏa sáng đúng lúc - đúng chỗ!
Lộ trình: ĐÀO TẠO VÀ LÀM VIỆC TRONG 6 THÁNG TỪ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG LÊN CỬA HÀNG TRƯỞNG : Nhận việc từ [protected info]
Giai đoạn 01 (2 tháng đầu - làm việc ở vị trí Nhân viên Bán hàng) - Nền tảng cơ bản: Hội nhập, Nghiệp vụ nhân viên bán hàng và học lý thuyết lộ trình Cửa hàng trưởng
Giai đoạn 02 (2 tháng tiếp theo - làm việc ở vị trí Cửa hàng phó tập sự) - Thử thách Tiềm năng quản lý, đào tạo và thực hành kỹ năng liên quan quản lý vận hành
Giai đoạn 03 (2 tháng cuối - làm việc ở vị trí Cửa hàng trưởng tập sự) - Tiếp nhận quản lý CH, tập sự trên cương vị CHT. Sau 6 tháng sẽ được đánh giá bổ nhiệm vị trí Cửa hàng trưởng chính thức.
Quy trình ứng tuyển:
Nộp CV: 15/[protected info]/2024
Bài test online và 2 vòng Phỏng vấn trực tiếp tại Văn phòng
Nhận việc: Cửa hàng Trưởng tập sự làm việc tại chuỗi cửa hàng WIN ở Hà Nội theo lộ trình 6 tháng, làm việc toàn thời gian 48 giờ/tuần (toàn thời gian 6 ngày/tuần)
Tốt nghiệp - Đánh giá - Bổ nhiệm & Ký HĐ chính thứcNam/Nữ dưới 25 tuổi ở Hà Nội
GPA: 6.5+ hoặc tương đương, tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/Đại Học
Thông minh, có tư duy logic, có khả năng lãnh đạo
Sinh viên năm cuối/ mới tốt nghiệp đã có kinh nghiệm (các công việc part-time, các công việc làm thêm....) hoặc NVBH đã từng làm việc tại WM+ đã nghỉ việc trước đó
Làm việc xoay ca toàn thời gian 48 giờ/tuần (toàn thời gian 6 ngày/tuần) theo ca được sắp xếpThực tập có nhận lương, giao việc có đào tạo bài bản theo lộ trình từ nhân viên đến quản lý
Cơ hội trở thành Quản lý sau 6 tháng đào tạo & phát triển
Tiếp cận kiến thức/quy trình đào tạo cấp tiến, trưởng thành từ những trải nghiệm thực tế chỉ có ở Công ty Bán lẻ hàng đầu Việt Nam
Cơ hội thăng tiến rộng mở lên các vị trí cao hơn
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá