Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
FOOD SERVICE SALES EXECUTIVE/ フードサービスチャネルの販売担当者
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1500 - 2000 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
フードサービス見込み顧客(企業)のリストアップと営業計画を立案する
List potential food service customers (companies) and develop a sales plan
計画に基づき、新規開拓営業を行う
Do sales and find new customers based on the plan
関連部門と連携し、新規取引契約を締結する
Work with relevant departments to conclude new business contracts
既存顧客との関係を構築し、売上拡大に向けて顧客サポート、営業(顧客ニーズの把握、新商品の案内など)を行う
Build relationships with customers and provide customer support and sales (understanding customer needs, introducing new products, etc.) to expand sales
フードサービス事業の効果的・効率的営業の確立に向けて、改善策を立案し、部門長に提案する
Develop and propose improvement measures to the department head to establish effective and efficient sales for the food service business
その他、フードサービス向け営業に関連し、上司から依頼された業務およびサポート
Other duties and support as requested by the supervisor related to food service sales
フードサービスチャネルに限らず、日本語でのコミュニケーションが必要な営業・接客についてもサポートする
Support for sales and customer service requiring communication in Japanese, not limited to the food service channel.
売掛金の回収を担当する。
関連レポートを作成し、顧客の購入履歴を分析して売上を予測する。
Make related reports and analyze the purchase history of customers to forecast sales.
フードサービス見込み顧客(企業)のリストアップと営業計画を立案する
List potential food service customers (companies) and develop a sales plan
計画に基づき、新規開拓営業を行う
Do sales and find new customers based on the plan
関連部門と連携し、新規取引契約を締結する
Work with relevant departments to conclude new business contracts
既存顧客との関係を構築し、売上拡大に向けて顧客サポート、営業(顧客ニーズの把握、新商品の案内など)を行う
Build relationships with customers and provide customer support and sales (understanding customer needs, introducing new products, etc.) to expand sales
フードサービス事業の効果的・効率的営業の確立に向けて、改善策を立案し、部門長に提案する
Develop and propose improvement measures to the department head to establish effective and efficient sales for the food service business
その他、フードサービス向け営業に関連し、上司から依頼された業務およびサポート
Other duties and support as requested by the supervisor related to food service sales
フードサービスチャネルに限らず、日本語でのコミュニケーションが必要な営業・接客についてもサポートする
Support for sales and customer service requiring communication in Japanese, not limited to the food service channel.
売掛金の回収を担当する。
関連レポートを作成し、顧客の購入履歴を分析して売上を予測する。
Make related reports and analyze the purchase history of customers to forecast sales.Yêu Cầu Công Việc
ネイティブレベルの日本語能力.
Ability to speak Japanese at a native level
大学卒
Bachelor's degree
同様の業務経験2年以上(必ずしも外食営業経験必須ではない)
Over 2 years' experience in a similar role (not necessarily food service sales experience required)
FMCG業界での営業経験
Sales experience in the FMCG industry
Working location: Hanoi Office.業務スケジュールに応じて、直行直帰可能。営業範囲は主に北部。将来、中部・南部への出張の可能性もあり。According to work & business trips schedule. The sales area is mainly in the northern regions. In the future, there is a possibility of business trips to the central and southern regions.
勤務時間:月曜日-金曜日
Working time: Monday to FridayChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá