Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên viên kinh doanh (Dịch vụ Hệ sinh thái)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Phát triển hợp tác đối tác:
- Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với các đối tác để mở rộng các dịch vụ tiện ích.
- Xây dựng kế hoạch chiến lược để mở rộng mạng lưới đối tác, đảm bảo các dịch vụ tiện ích tích hợp trên kênh bán của công ty được cập nhật thường xuyên và đa dạng.
-Tham gia đàm phán hợp đồng hợp tác (Anh và Việt), văn bản trao đổi giữa khách hàng và VNPAY.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đối tác.
Phối hợp triển khai dự án:
- Đưa ra yêu cầu, tham gia góp ý về triển khai dự án (phát triển, chỉnh sửa, nâng cấp tính năng dịch vụ)
- Tổ chức, điều phối các hoạt động triển khai dự án giữa đối tác và VNPAY với dịch vụ tiện ích.
- Đảm bảo tuân thủ thời gian và ngân sách cho các dự án liên quan đến phát triển dịch vụ tiện ích.
- Giám sát quá trình triển khai, đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất của dịch vụ.
Nghiên cứu và Phân tích Thị trường:
- Nghiên cứu, phân tích xu hướng thị trường và dự đoán nhu cầu của người dùng;
- Đưa ra các đề xuất và chiến lược nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ tiện ích;
- Tham mưu và báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên và yêu cầu của Ban Lãnh Đạo công ty
Phát triển hợp tác đối tác:
Phối hợp triển khai dự án:
Nghiên cứu và Phân tích Thị trường:
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên và yêu cầu của Ban Lãnh Đạo công tyYêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh, tài chính, công nghệ thông tin hoặc các ngành nghề có liên quan đến thương mại điện tử
- Có tối thiểu 01 năm đảm nhiệm vị trí quản lý hợp tác, phát triển kinh doanh với đối tác lớn
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có hiểu biết về điều phối hợp tác, phát triển kinh doanh với các đối tác lớn;
- Có khả năng phân tích, báo cáo đánh giá về kinh doanh;
- Có khả năng sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc;
- Có thể sử dụng tiếng Anh thành thạo, giao tiếp và đọc hiểu các văn bản Hợp đồng;
- Có hiểu biết, kiến thức về thương mại điện tử và dịch vụ golf là lợi thế.
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power point), kỹ năng sử dụng và ứng dụng công nghệ vào công việc
- Có tinh thần kỷ luật, trách nhiệm cao vì sự phát triển chung;
-Thái độ chính trực, đúng mực, luôn cầu thị và cầu tiến;
- Cẩn thận, cần cù, nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình trong công việc;
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa và chịu được áp lực công việcLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá