Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Kinh Doanh (Phát Triển Kênh)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH G-LUXURY INTERNATIONAL là 1 thành viên của Tập đoàn Công nghệ G-Group, hoạt động trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu các sản phẩm công nghệ cao cấp và tiêu dùng sưu tập tinh hoa, hoạt động với tư cách pháp nhân từ đầu năm 2021. Với vai trò là Nhà nhập khẩu cung cấp độc quyền và đối tác ủy quyền cung cấp dịch vụ của XOR tại Việt Nam, G-Luxury International cam kết tuân thủ các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang XOR cùng những trải nghiệm độc đáo trọn vẹn tới khách hàng Việt Nam.
Mô tả công việc:
- Nghiên cứu, phân tích, phát triển thị trường nhằm đảm bảo hiệu quả, đảm bảo doanh số công ty giao;
- Xây dựng và phát hệ thống phân phối, bán lẻ;
- Đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị để hoạt động kinh doanh hiệu quả;
- Đề xuất các chính sách phù hợp, tổ chức triển khai các chính sách đã được phê duyệt tới các khách hàng và đối tác phân phối;
- Chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin khách hàng phản hồi về chất lượng dịch vụ;
- Thực hiện báo cáo kết quả triển khai hoạt động kinh doanh định kỳ năm, quý, tháng, tuần.Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: Từ 25 - 40 tuổi;
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành liên quan tới Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh, Marketing;
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 03 năm trở lên;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sale Bank, Bảo hiểm, BĐS, ô tô, motor, tài chính, sản phẩm nhãn hàng cao cấp...;
Có đam mê, yêu thích và có kiến thức về kinh doanh;
Có khả năng đi công tác;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng và giải quyết vấn đề tốt;
Có tinh thần cầu tiến, chủ động và có trách nhiệm cao trong công việc. ;- Lương cứng: từ 20 - 35 triệu thỏa thuận theo năng lực ứng viên + thưởng doanh số hàng tháng + Thưởng quý.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
- Thưởng lương Tháng 13; review lương 2 lần/năm;
- Thưởng ESOP hàng năm cho CBNV xuất sắc;
- Chế độ vinh danh, ghi nhận thành tích minh bạch và công khai;
- Chế độ phúc lợi như thưởng lễ Tết, quà sinh nhật, hiếu hỉ, ....;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho CBNV với gói bảo hiểm sức khoẻ.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV;
- Tham gia các hoạt động, gắn kết nội bộ, teambuiling. Du lịch với Công ty và Tập đoàn từ 1-2 lần/năm;
- Thời gian làm việc linh hoạt, làm việc remote.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá