Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Kỹ thuật
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Weldcom tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh (Sales Engineer) làm việc tại Số 45/3F Quốc lộ 1A, Ấp Đông Lân, xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh

Công việc bạn cần thực hiện như sau:

  • Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng liên quan đến các dự án về thiết bị, công nghệ, giải pháp và dịch vụ trong ngành gia công kim loại, gồm:
    + Các sản phẩm máy hàn, máy cắt
    + Vật tư phụ kiện ngành gia công kim loại
    + Máy công cụ
    + Dây chuyền kết cấu thép
    + CNC, Robot và phần mềm giải pháp
  • Nắm vững các thông tin về sản phẩm mà công ty đang cung cấp
  • Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, hướng dẫn hỗ trợ khách hàng tiếp cận được sản phẩm để trãi nghiệm
  • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để báo giá và đàm phán giá cả với khách, thương thảo hợp đồng mua bán
  • Tiến hành các giao dịch với khách hàng, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
  • Nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
  • Lập kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm để đạt được chỉ tiêu được giao.
  • Báo cáo kết quả kinh doanh cho quản lý

Yêu Cầu Công Việc

*YÊU CẦU

  • Giới tính: Nữ
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành kỹ thuật, cơ điện tử, Cơ khí chế tạo máy, Tự động hóa, quản trị kinh doanh,...
  • Ưu tiên các ứng viên đã từng bán hàng kỹ thuật các công ty giải pháp Robot công nghiệp, đặc biệt robot hàn, máy móc cơ khí ....
  • Có khả năng đàm phán, tự tin giao tiếp, khả năng thuyết phục tốt.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình; Trách nhiệm với công việc được giao.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
  • Có khả năng giao tiếng tiếng Anh/tiếng Trung là một lợi thế

*QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: Lương cơ bản 9 - 15 triêu đồng + phụ cấp + thưởng (doanh số bán hàng)
  • Được tiếp cận lộ trình đào tạo bài bản trong thời gian thử việc. Thời gian đào tạo được tính công tác phí, vẫn tính lương và thâm niên như bình thường.
  • Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
  • Bảo hiểm xã hội đóng trên 100% lương.
  • Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động
  • Các chế độ phúc lợi đầy đủ: Lễ tết hiếu hỉ được nhận tiền từ công đoàn, sinh nhật được nhận tiền mừng và quà tặng
  • Chính sách cho con công đoàn viên
  • Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động, văn hóa doanh nghiệp rõ nét.
  • Được hưởng chế độ khám sức khỏe hàng năm.
  • Được đi du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
  • Làm việc 5,5 ngày / tuần, nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Đông Thạnh 6 - 3, Đông Thạnh, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá