Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
TRƯỞNG BỘ PHẬN KINH DOANH BÁN LẺ - FMCG
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  1. Trực tiếp thực hiện và giám sát các hoạt động bán hàng online và offline của Phòng kinh doanh Bán lẻ để đảm bảo được mục tiêu doanh số đề ra
  2. Lên kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng quý, hàng tháng cho cả hoạt động bán hàng Online và Offline
  3. Lên kế hoạch, giám sát, điều tiết kế hoạch đặt hàng hàng quý, hàng tháng, hàng tuần để đảm bảo đầy đủ các mặt hàng tại Chuỗi cửa hàng Cici Thượng Đỉnh Yến
  4. Hỗ trợ, thúc đẩy, giám sát và kiểm tra thực hiện việc chạy quảng cáo từ BP Marketing nhằm đảm bảo lượng data ổn định cho BP Sale Online
  5. Tham gia cùng Ban Giám đốc công ty về việc phân tích, đánh giá hiệu quả triển khai các sản phẩm mới, các sản phẩm seasonal để từ đó chọn lựa sản phẩm phù hợp thúc đẩy doanh thu
  6. Trực tiếp thực hiện và giám sát các hoạt động Livestream bán hàng trên các nền tảng
  7. Tìm kiếm, đề xuất các chính sách affiate phù hợp cho KOL/KOC nhằm thúc đẩy mục tiêu doanh số
  8. Phối hợp với Marketing để triển khai các hoạt động truyền thông nhận diện điểm bán nhằm thúc đẩy doanh thu bán hàng tự nhiên.
  9. Tham gia xây dựng, quản lý kế hoạch ngân sách hoạt động kinh doanh bán lẻ của chi nhánh hàng năm, hàng tháng.
  10. Phối hợp với Khối Marketing, Phòng Kỹ thuật Công nghệ tổ chức triển khai kế hoạch nghiên cứu, phân tích, đánh giá về đối thủ cạnh tranh (phân khúc sản phẩm, dịch vụ; yếu tố thị phần, sản phẩm, giá và dịch vụ kèm theo,..); nghiên cứu, phân tích, đánh giá xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dòng sản phẩm (bao gồm sản phẩm mới) do Công ty cung cấp trên toàn hệ thống của Công ty.
  11. Quản trị nhân sự của Phòng: như định biên nhân sự, đánh giá KPIs, xây dựng môi trường làm việc của phòng Kinh doánh bán lẻ chi nhánh MN.
  12. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

I. Giới tính/độ tuổi/ngoại hình/sức khỏe:

Nữ tuổi từ 35-45, ngoại hình ưa nhìn.

II. Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên ưu tiên học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,...

III. Kinh nghiệm làm việc:

Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Công ty kinh doanh ngành hàng tiêu dùng sản phầm trong lãnh vực chăm sóc sức khỏe

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá