Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân viên bán hàng kênh truyền thống (Kiên Giang,Sóc Trăng, Bạc Liêu,)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8.8 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Kiên Giang
- Bạc Liêu
- Sóc Trăng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện các kế hoạch bán hàng thông qua việc bao phủ thị trường hằng ngày (theo khách hàng và tuyến bán hàng). Ngành hàng kinh doanh chủ lực: Ngành hàng gia vị, thực phẩm thương hiệu O’food, mì chính Miwon và các mặt hàng nhập khẩu thương hiệu Chung Jung One Hàn Quốc.
  • Chịu trách nhiệm về lượng đặt của các Đại lý, tìm kiếm phương án hỗ trợ thúc đẩy doanh số cho Đại lý trong khu vực.
  • Mở mới khách hàng, tăng tuyến bán, đảm bảo đạt chỉ tiêu hàng tháng được giao.
  • Đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn và được trưng bày,bảo quản đúng chuẩn (tủ, trên quầy, kệ trưng bày)
  • Tư vấn hướng dẫn sản phẩm đến khách hàng
  • Tuân thủ và thực hiện đúng các chương trình bán hàng của công ty.
  • Thu thập thông tin thị trường hằng ngày, theo dõi hoạt động Đối thủ (khuyến mại,phương pháp bán hàng v..vv), báo cáo Trưởng Chi nhánh để có kế hoạch cạnh tranh hơp lý.
  • - báo cáo chính xác các thông tin bán hàng, dữ liệu khách hàng hằng ngày theo yêu cầu của công ty
  • Phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Thực hiện check in-check out và check in viếng thăm trên DMS theo quy định.

Tuyển 03 nhân viên bán hàng tại các khu vực sau:

  1. Kiên Giang
  2. Bạc Liêu
  3. Sóc Trăng

Yêu Cầu Công Việc

1. Ưu tiên ứng viên đã có  kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Sales Kênh GT ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng nhanh.... nếu chưa thì công ty sẽ đào tạo.
2 Khả năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục.
3. Có phương tiện đi lại cá nhân và sẵn sàng đi thị trường. Có sử dụng điện thoại thông minh..

4.. Có tinh thần tìm tòi, ham học hỏi những điều mới để phát triển công việc.
6. Có khả năng xây dựng các mối quan hệ tốt.

Thông tin khác

  • Phụ cấp khác:

    . Thưởng kinh doanh theo tháng/quý/năm, thưởng KPI
    . Xét duyệt tăng lương hằng năm
    . Xét duyệt nhân viên xuất sắc hằng năm

  • Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo định kỳ hằng năm
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 8.5h/1 ngày từ thứ 2 đến thứ 6
  • Phúc lợi: Chế độ phúc lợi: bảo hiểm xã hội, ốm đau thai sản theo quy định
  • Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ khác theo luật lao động
  • Lương: 8,8 Tr - 11 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá