Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
[HCM] Phó Phòng Marketing
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 177 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Thực hiện kế hoạch PR, truyền thông, Marketing ngắn và dài hạn cho công ty

- Xây dựng kế hoạch quảng cáo Google, Search, GDN, Youtube. (kế hoạch chi tiết từ phân tích keywords, xây dựng ma trận keywords, phân loại keywords theo nhóm / chủ đề, bid giá, viết content và thiết kế quảng cáo, thực thi kế hoạch) để lên các campaigns (chiến dịch quảng cáo).

- Phối hợp thực hiện xây dựng website, nội dung bài viết SEO.

- Chịu trách nhiệm với KPI do mình đặt ra cũng như các chiến dịch mình phụ trách (Tối ưu – Kháng nghị - Theo dõi).

- Nghiên cứu, cập nhập công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của Google.

- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

- Quản lí các kênh phương tiện truyền thông của công ty

- Thống kê, phân tích, báo cáo các số liệu, chỉ số quảng cáo của phòng để có đánh giá cũng như những hoạt động điều chỉnh phù hợp

- Quản lý, huấn luyện đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận, và theo dõi tiến độ công việc thực hiện

- Tham mưu, đề xuất các chương trình marketing phù hợp cho Trưởng phòng Marketing

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn và chuyên môn

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan về Quản trị kinh doanh, Thương mại Marketing, truyền thông Pr...

- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)

- Thiếp lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.

- Có khả năng phân tích thị trường.

- Khả năng lập kế hoạch marketing.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

2. Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm quản lý team marketing ở vị trí tương đương >= 3 năm, ưu tiên UV có kinh nghiệm set up team marketing từ đầu, ưu tiên quản lí đội nhóm từ 5 nhân sự trở lên

- Kiến thức nền tảng marketing tốt, bắt buộc có kinh nghiệm chạy chuyển đổi số trên đa dạng các nền tảng

- Kinh nghiệm truyền thông marketing tổng thể

- Kinh nghiệm viết content tốt

- Kinh nghiệm đào tạo sản phẩm, kĩ năng, dẫn dắt, tạo động lực cho nhóm.

3. Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt

- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

- Kỹ năng xử lý vấn đề

- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point...), Internet.

4. Yêu cầu khác

- Giới tinh: Nam/Nữ, tuổi từ 25 trở lên

- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc

- Ngoại hình khá

- Nhanh nhẹn, có tư duy logic

- Có trách nhiệm cao trong công việc.

- Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc

- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: từ 15.000.000 – 17.000.000 vnđ
  • Được tham gia đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,... theo quy định của nhà nước .
  • Được cấp đồng phục, phụ cấp cơm trưa
  • Thưởng Lễ, Tết,...
  • Chế độ phúc lợi như Ngày sinh nhật, ốm đau, .....
  • Team building, teabreak, end party...
  • Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, 8h – 17h30, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
  • Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá