![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Mô tả công việc
- Thu thập , tổng hợp và phân tích tất cả thông tin thương vụ của các hãng tàu / hãng bay , đồng thời duy trì và phát triển các mối quan hệ
- Phụ trách việc đàm phán của các dự án logistics , những công việc như pricing , thu mua và đảm bảo spaces v/v ; và cập nhật tình hình kịp thời theo biến động của thị trường
- Thiết lập và tối ưu hóa hệ thống quản lý chuỗi cung ứng , đảm bảo hoạt động logistics của công ty được vận hành bình thường
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để làm tốt các công việc xây dựng , quảng bá và cập nhật cho các sản phẩm logistics
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản lý chuỗi cung ứng , Logistics quốc tế , Thương mại quốc tế hoặc những ngành có liên quan . Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
- Tư duy logic rõ ràng , phản xạ nhanh , có khả năng mạnh diễn đạt đa ngôn ngữ , thích ứng được công việc phát triển nghiệp vụ trong và ngoài nước
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán thành thạo , tính cách cởi mở , có kỹ năng quản lý và hỗ trợ công việc nhóm .
- Sử dụng thành thạo các phần mềm office , phân tích số liệu giỏi , rành về việc quản bá trên các trang mạng xã hội
- Có kinh nghiệm về Logistics quốc tế từ 3-5 năm trở lên , có sự am hiểu về thị trường logistics của Việt Nam và các nước Đông Nam Á .
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về oversea sale , triển lãm Logistics quốc tế và tham gia các hội nghị quốc tế trong lĩnh vực chuyên ngành . Hoặc ưu tiên ứng viên
- Có kinh nghiệm về dự án Logistics , cũng như kinh nghiệm về quản lý chuỗi cung ứng
- Có mối quan hệ chặt chẽ với các hãng tàu , và khả năng thiết lập phương án giải quyết cho các dự án Logistic
Quyền lợi được hưởng
- Lương Up to 22Tr + Thưởng
- Đóng BHXH FULL LƯƠNG , nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước
- Lương tháng 13 , 12 ngày phép năm
- Môi trường làm việc thân thiện
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)