Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Content Digital Marketing
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Sáng tạo content (post, hình ảnh, video) cho các fanpage để phát triển thương hiệu của Công ty và các dự án cho khách hàng, đối tác.
- Quản lý content trên các fanpage được giao.
- Tham gia lên ý tưởng thông điệp quảng cáo cho các chiến dịch Marketing của Công ty.
- Tham gia xây dựng nội dung các hồ sơ đề xuất liên quan đến chiến dịch truyền thông cho khách hàng, đối tác của Công ty.
- Tìm kiếm và nắm bắt các nội dung giải trí trending trên thị trường.- Kinh nghiệm dày dặn:
o Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Content Digital Marketing tại agency.
o Có kinh nghiệm quản trị fanpage tối thiểu 6 tháng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
- Nắm bắt xu hướng: thường xuyên sử dụng mạng xã hội, theo dõi fanpage giải trí và giới trẻ.
- Sáng tạo nội dung: có khả năng tìm kiếm, tổng hợp thông tin và sáng tạo nội dung độc đáo.
- Kỹ năng đa dạng: viết kịch bản, chỉnh sửa hình ảnh, video cơ bản (là một lợi thế).
- Làm việc nhóm hiệu quả: ham học hỏi, có trách nhiệm, giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với cả client và agency.- Thu nhập: hấp dẫn, sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn, phụ thuộc vào năng lực của ứng viên
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo
- Làm việc với các đồng nghiệp có nhiều ý tưởng sáng tạo và sẵn sàng hỗ trợ.
- Tôn trọng các quan điểm khác nhau trong một nhóm.
- Văn hóa học tập mạnh mẽ để thúc đẩy sự phát triển cá nhân.
- Được tạo điều kiện và hỗ trợ chi phí cho nhân sự tham gia các khóa học nâng cao kiến thức, kĩ năng trong nước và nước ngoài.
- Đặc biệt nhân sự có cơ hội thực hiện các dự án ở nước ngoài.
Chế độ đặc biệt khi trở thành TAJers:
- Mức lương chính thức theo thoả thuận + Nhuận bút/Hoa hồng không giới hạn từ các dự án.
- Mỗi năm CBNV có 12 ngày phép theo quy định, cứ 5 năm CBNV có thêm 1 ngày phép. Ngoài ra, TAJers còn được hưởng kỳ nghỉ phép đặc biệt: dài 14 ngày và 30 ngày liên tục tương ứng với mốc 2 năm và 5 năm công tác để tái tạo sức lao động.
- Thưởng thâm niên: 50 triệu đồng/ 5 năm; 100 triệu đồng/10 năm;
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe UIC cho toàn Công ty và gói bảo hiểm sức khỏe toàn cầu trị giá 15 triệu đồng dành cho cấp Trưởng/Phó phòng.
- Các chế độ thưởng lễ tết theo quy định của Công ty.
Phúc lợi khác:
- Ăn trưa: 50.000 VND/ ngày tại nhà hàng của Công ty;
- Teabreaks: trái cây, trà, café hàng ngày.
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm;
- Hỗ trợ chi phí đào tạo lên đến 15 triệu đồng/năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và các chế độ hấp dẫn của Công ty như: Ăn trưa miễn phí tại nhà hàng/ thưởng Lễ, Tết/ Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá