![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Mô tả công việc
Chiến lược bán hàng: Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả để đạt được mục tiêu tăng trưởng của công ty.
Thu hút khách hàng: Xác định, tiếp cận và thu hút khách hàng mới bằng cách giới thiệu các dịch vụ và khả năng thử nghiệm thực phẩm của BVAQ.
Quản lý mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng hiện tại và tiềm năng để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Phát triển đề xuất: Chuẩn bị và trình bày các đề xuất và báo giá cho khách hàng, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của họ.
Hợp tác: Hợp tác chặt chẽ với các nhóm kỹ thuật và vận hành để đảm bảo cung cấp dịch vụ liền mạch và sự hài lòng của khách hàng.
Báo cáo: Duy trì hồ sơ chính xác về hoạt động bán hàng, tương tác với khách hàng và thông tin thị trường, đồng thời cung cấp báo cáo thường xuyên cho ban quản lý.
Kết nối khách hàng: Tham dự các sự kiện, hội nghị và triển lãm thương mại trong ngành để kết nối với các khách hàng tiềm năng và luôn cập nhật các xu hướng của ngành.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong phát triển kinh doanh, bán hàng hoặc tiếp thị, tốt nhất là trong lĩnh vực thử nghiệm thực phẩm hoặc ngành liên quan.
Kỹ năng:
Kỹ năng bán hàng và đàm phán tốt.
Giao tiếp tốt và kỹ năng giao tiếp.
Khả năng làm việc độc lập và là một phần của nhóm.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Thông thạo kĩ năng tiếng Anh.
Chủ động và hướng đến kết quả: Thể hiện khả năng đáp ứng hoặc vượt mục tiêu bán hàng.
Tập trung vào khách hàng: Cam kết mạnh mẽ để cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt.
Thích ứng và linh hoạt: Khả năng phát triển mạnh trong môi trường năng động và có nhịp độ nhanh.
Đạo đức và chuyên nghiệp: Tiêu chuẩn cao về tính chính trực và tính chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Incentive khi đạt số
15-18 ngày phép năm + 5 ngày nghỉ ốm + 2 ngày nghỉ lễ Công ty
Tham gia bảo hiểm (đóng full lương
Tham gia bảo hiểm sức khỏe + tai nạn
Chương trình đào tạo chuyên môn hàng năm
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)