Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Kinh Doanh
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đường số 1, KCN Nhơn Trạch 3 – Giai Đoạn 2, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Mô tả công việc

  • Xây dựng và phát triển thị trường nội địa, quốc tế ngành Cà phê hòa tan.
  • Điều phối các hoạt động của Phòng kinh doanh theo chức năng – nhiệm vụ được phân công.
  • Lập, thực hiện và theo dõi, báo cáo kế hoạch kinh doanh, chiến lược ngắn hạn, dài hạn nhằm mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu.
  • Tham gia tuyển dụng và xây dựng, đào tạo đội ngũ bán hàng.
  • Tham gia xây dựng hệ thống tài liệu quản lý, dữ liệu cho phòng Kinh doanh.
  • Thực hiện các kế hoạch và báo cáo bán hàng, doanh thu và chi phí cũng như dự báo thực tế cho Ban TGĐ.
  • Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của BTGĐ.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên có kinh nghiệm Sales cà phê hòa tan, bánh hoặc thực phẩm tiêu dùng.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành phù hợp như Kinh tế, QTKD, marketing, quản trị bán hàng...
  • Kinh nghiệm tối thiểu 4 – 5 năm làm chuyên viên kinh doanh trong ngành hoặc các vị trí tương tương.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, truyền đạt vấn đề tốt, cởi mở, linh hoạt ứng xử trong mọi tình huống.
  • Trình độ tiếng Anh: kỹ năng đọc hiểu, viết và giao tiếp tốt
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Khả năngthích nghitốt, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao, hoàn thành công việc được giao nhanh chóng, chính xác, đúng thời hạn.

Quyền lợi được hưởng

  • Nơi làm việc: Đường số 1, KCN Nhơn Trạch 3 – Giai Đoạn 2, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, từ 7h30 – 16h15.
  • Chính sách lương và phúc lợi: theo thỏa thuận.
  • Công ty tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
  • Nghỉ lễ, tết, Phép năm theo quy định.
  • Thưởng tháng 13 tùy vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá