![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Mô tả công việc
1. Lập, triển khai kế hoạch bán hàng tháng/năm:
- Xây dựng kế hoạch doanh thu, sản lượng hàng tháng/năm;
- Khảo sát, mở điểm bán/đại lý;
- Đề xuất các chính sách bán hàng: giá cả, thời hạn công nợ, dịch vụ hỗ trợ...;
- Giao dịch, đàm phán, ký hợp đồng;
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, đảm bảo lấy đơn hàng đúng, đủ, chuẩn.
2. Cập nhật kế hoạch bán hàng Tháng/Quý/Năm gửi Phụ trách để đảm bảo nhu cầu thiết bị POSM đúng, đủ
3. Cập nhập/ điều chỉnh kế hoạch bán hàng tuần/ tháng gửi Phụ trách để đảm bảo đúng, đủ số lượng hàng
4. Chăm sóc Đại lý/điểm bán:
- Kiểm tra hoạt động, hướng dẫn sử dụng thiết bị chiết rót.
- Kiểm soát tồn kho, bảo quản, hạn sử dụng bia theo quy định.
- Kiểm soát hàng tồn kho, vật dụng POSM theo định mức.
- Cập nhật tình hình tiêu thụ, nhu cầu sản phẩm, lấy đơn hàng
- Hỗ trợ thu hồi công nợ.
- Hỗ trợ, giải quyết các vấn đề: khiếu nại, tổn thất, sự cố...
5. Kiểm soát hiệu quả sử dụng các thiết bị đầu tư, vật dụng marketing tại Đại lý/điểm bán.
6. Định kỳ đánh giá sự hài lòng từ khách hàng, gửi Phụ trách đồng thời đề xuất điều chỉnh phù hợp.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn (thị trường, đối thủ, khách hàng,...), báo cáo ngày/ tuần/tháng/năm theo quy định
- Làm việc thị trường theo các đại lý, điểm bán được phân công
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng mảng bia, đồ uống, thực phẩm từ 1 năm trở lên
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chủ động và trung thực trong công việc
- Có thể đi làm ngay nếu được trúng tuyển
- Chủ động di chuyển theo tính chất công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: 11 - 12 triệu + Thưởng Hiệu quả + Lương doanh số. Tổng thu nhập lên đến 20 triệu/ tháng
- Thưởng tháng 13, Tết, sinh nhật...
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Môi trường thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước, nước ngoài phù hợp với định hướng công việc.
- Được hưởng đầy đủ các các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của luật Lao Động.
- Chế độ nghỉ ngày lễ, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch….
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)